xs
xsm
sm
md
lg

โฉบเฉี่ยว สวยเก๋ แฟชั่นบนโรลังด์ การ์รอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์
เทนนิสแกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพน ผ่านรอบแรกมาเป็นที่เรียบร้อย ความสนุกตื่นเต้นยังคงมีอยู่อย่างครบถ้วน แต่นอกเหนือจากการต่อสู้กันในเรื่องฝีไม้ลายมือ เรื่องเสื้อผ้า-หน้า-ผมของผู้แข่งขันแต่ละคนก็ประชันกันแบบไม่ยอมใครเช่นกัน โดยเว็บไซต์ บีชเชอร์ รีพอร์ต วิจารณ์แฟชั่นบนโรลังด์ การ์รอส ว่าใครโดนหรือดับกันบ้าง ส่วน "แทมมี" แทมมารีน เว็บเมืองนอกไม่ได้กล่าวถึงเลยเป็นหน้าที่ของ Mgr Sport ที่เก็บภาพมาฝากแฟนๆเป็นการเฉพาะ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับชุดสีฟ้าซีดๆ ที่มีสีเทาเป็นแถบตรงคอปกเช่นเดียวกับกางเกง แม้ดูเป็นทางเลือกที่ไม่ดีนัก แต่ยังดูสุขุมลุ่มลึกและมีสีส้มแซมตามคอปกและโลโก้ไนกี้ทำให้ดูเข้ากับพื้นดินของสนาม
ผลวิจารณ์ : โดน

ราฟาเอล นาดาล ช่างกล้ากับการเลือกใส่ชุดสีชมพูและเหลืองขัดแย้งกับความเป็นชายที่แข็งแรงบึกบึนจึงไม่เหมาะกับรูปลักษณ์ของเจ้าตัวเลยสักนิด
ผลวิจารณ์ : ดับ

มาเรีย ชาราโปวา แม้การพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บไหล่ไปนาน จนน่าทำให้เธอมีเวลาคิดเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น แต่ชุดที่ใส่ในรายการนี้กลับดูเหมือนผ้าม่านมากกว่า
ผลวิจารณ์ : ดับ

เยเลนา แยนโควิช เป็นอีกคนที่แต่งตัวดีสม่ำเสมอและคราวนี้ก็เช่นกัน ชุดสีน้ำเงินเข้มตัดกันได้ดีกับสีส้มของพื้นสนาม แถมด้านหลังยังมีลายเก๋ๆ ที่ชวนมองและเข้ากันดีกับชุด
ผลวิจารณ์ : โดน

เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าแม่แฟชั่นของวงการ แต่คราวนี้เธอใส่ชุดที่เรียบๆ มากกว่าที่เราเคยเห็นแบบชินตา โดยเป็นเพียงชุดสีส้มและแถบสีเทาใหญ่คาดอยู่รอบตัว
ผลวิจารณ์ : โดน

วีนัส วิลเลียมส์ ดูเหมือนเธอจะไม่ได้ปรึกษาน้องสาว แม้ชุดแขนกุดสีขาวด้านบนจะดูดี แต่พอไล่ลงมาถึงกระโปรงที่ลายดูจะเหมาะกับการพักร้อนที่ฮาวายมากกว่าบนคอร์ตดินชานกรุงปารีสเช่นนี้
ผลวิจารณ์ : ดับ

วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ มาคราวนี้สองศรีรวมตัวกันในประเภทคู่ โดยชุดของผู้พี่ต่างจากชุดประเภทเดี่ยวเล็กน้อยตรงที่เป็นเสื้อแขนยาว แต่ลายกระโปรงยังแนวฮาวายเหมือนเดิม ส่วนผู้น้องหันมาใช้สีชมพูและส้มรวมกันแย่ไม่ต่างจาก นาดาล
ผลวิจารณ์ : ดับ

อนา อิวาโนวิช ใส่ชุดสีน้ำเงินอีกชุดบนโรลังด์ การ์รอส โดยสีสดใสตลอดชุดของเธอและยังมีริ้วผ้าที่เต็มไปด้วยรายละเอียดชวนเพลินตาไม่น้อย
ผลวิจารณ์ : โดน

เบทธานี มัทเท็ก-แซนด์ เป็นคนที่เลือกชุดสวมได้แปลกแหวกแนวที่สุดจากผู้เข้าแข่งขันรายอื่น เสื้อสีดำแลดูสุภาพ ส่วนกระโปรงสีเขียวมะนาวเด้งออกมาเลย ไม่มีลายเพี้ยนๆแบบที่เธอชอบใส่ในรายการอื่น แต่น่าเสียดายที่ชุดสวยนี้ไม่สามารถพาเธอผ่านเข้าสู่รอบสองของรายการได้
ผลวิจารณ์ : โดน

ส่วนคนสุดท้าย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เลือกสวมชุดที่ค่อนข้างปลอดภัย คือ สีขาวตลอดตัวและมีขลิบสีชมพูแต่งแต้มไม่ให้ดูเรียบเกินไป
ผลวิจารณ์ : โดน
นาดาล
มาเรีย
แยนโควิช
เซเรนา
วีนัส
พี่น้องวิลเลียมส์
อิวาโนวิช
มัทเท็ก
แทมมี
กำลังโหลดความคิดเห็น