xs
xsm
sm
md
lg

ราชันอาจส่ง ซาวิโอลา-ไฮน์เซ ล่อ “หงส์” ปล่อย ชาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดขาว ไม่ยอมแพ้ที่จะดึงตัวอลอนโซ
รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความต้องการตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ ของลิเวอร์พูล อย่างจริงจังอีกครั้ง เมื่อมีแผนที่จะนำ ฮาเบียร์ ซาวิโอลา และ กาเบรียล ไฮน์เซ 2 ผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์ของทีม ที่หงส์แดงเคยแสดงความอยากได้มาก่อน จากการรายงานของ “เดอะซัน” (The Sun) สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

หลังจากที่ “เจ้าบุญทุ่มตัวจริง” ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของ “ชุดขาว” เคยออกมาเปิดเผยว่า อลอนโซ คือ กองกลางที่ผ่านบอลแม่นที่สุดในสายตาเขา โดยพยายามที่จะติดต่อเข้าไปขอเจรจาเรื่องค่าตัวของมิดฟิลด์ตัวห้องเครื่องรายนี้กับลิเวอร์พูล แล้วหลายครั้งแต่ถูกปฏิเสธกลับมาหมด

ล่าสุด “เดอะซัน” รายงานว่า เปเรซ มีแผนใหม่โดยจะใช้ ฮาเบียร์ ซาวิโอลา และ กาเบรียล ไฮน์เซ 2 ผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์ ที่ทีมดังจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์เคยแสดงเจตจำนงอยากได้ตัวมาก่อน และคิดว่าน่าจะเป็นแผนที่ดีที่สุดแล้วในการที่จะทำให้ลิเวอร์พูลปล่อยตัวอลอนโซ

ทั้งนี้ คาดว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้เป็นกุนซือกุนซือ คงไม่ปล่อยมิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวสำคัญของทีมออกไปง่ายๆ แน่ เนื่องจาก หาตัวแทนได้ยาก และพลาดถูกแมนฯซิตี ฉกตัว แกเร็ธ แบร์รี ไปก่อนหน้านี้ แต่ข้อเสนอของมาดริด ในครั้งนี้อาจทำให้ “ราฟา” คิดหนักมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น