xs
xsm
sm
md
lg

กระแส “เด็กผีอังกฤษ” โพสต์ยินดี “โรนัลโด” ซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ล่าสุด มีกระแสมาจากแฟนบอล “ผีแดง” ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยอดทีมประจำ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ส่วนใหญ่ค่อนข้างจะยินดีกับการย้ายทีมครั้งนี้

“โรนัลโด จะต้องคิดถึง แมนฯยู มีนักเตะ 2-3 คนที่สามารถทดแทนเขาได้ ทั้ง ดาวิด บีญา และ ลิโอเนล เมสซี (แม้จะยากอยู่) รวมถึง ฟรองค์ ริเบรี”
โพสต์ โดย “The_Rooster”

“80 ล้านปอนด์ ถือเป็นเงินมหาศาล โรนัลโด จะล้มเหลวไม่เป็นท่าเขาไม่สามารถยิง 30-40 ประตูต่อฤดูกาลได้อีกแล้ว ส่วน เฟอร์กี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะต้องสร้างทีมใหม่ ซึ่งผมหวังว่าเราจะได้นักเตะที่มีศักยภาพตามที่ต้องการ”
โพสต์ โดย “manfranrob”

“ผมยินดีที่สิ่งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีนักเตะอีก 2-3 คนที่ศักยภาพพอกับ โรนัลโด สำหรับผมแล้วนี่คือช่วงเวลาสำคัญที่จะต้องทำธุรกิจระดับ 80 ล้านปอนด์ ผมมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ รู้ดีว่าจะสร้างใครขึ้นมาแทน โรนัลโด คว้าแชมป์ทุกอย่างให้กับทีมแล้ว ถึงเวลาต้องปล่อยเขาไปเล่นในลีกที่ดีเป็นอันดับสองของโลก ถ้าเขาต้องการ เราจะขอบคุณเขาและมองถึงฤดูกาลหน้า หวังว่าเราจะมีโอกาสเจอกันและเอาชนะ รีล มาดริด”
โพสต์ โดย “Pijo”

“ขอให้ โรนัลโด โชคดี เขาคือลูกจ้างที่ร้ายกาจไม่เบา ฝันเสมออยากเล่นให้ รีล มาดริด แต่ผมหวังว่าเขาจะสำนึกว่าทีมไหนสร้างเขามา ตอนนี้คือช่วงเวลาที่ต้องหาตัวแทน อย่างเช่น ริเบรี เขาคือนักเตะที่มหัศจรรย์มาก”
โพสต์ โดย “Oun Abbas Hussain”

“ผมหัวเสียไม่น้อย รีล มาดริด พิสูจน์ให้เป็น และใช้เงินเดินเกมล้วนๆ อย่างไรก็ตาม เรามีนักเตะที่ภักดีอย่าง เวย์น รูนีย์ ที่สามารถขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก วีวา รูนีย์!!
โพสต์ โดย “greatsoutherndevil“
กำลังโหลดความคิดเห็น