xs
xsm
sm
md
lg

SI บ้าเห่อเปิดประมูลลูกเทนนิส "เฟดเอ็กซ์" ท้าตรวจ DNA!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ขึ้นปก SI เดือนมิถุนายน
เว็บไซต์ สปอร์ต อิลลัสเทรด (www.si.com) เปิดประมูลลูกเทนนิสที่มีลายเซ็นของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสวิสเซอร์แลนด์เจ้าของตำแหน่ง 14 แชมป์แกรนด์สแลม โดยในเวลานี้(10.00น. 11มิ.ย.) มีคนให้ราคามาสูงสุดที่ 37.69 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 1,300 บาท) ซึ่งหากแฟนเทนนิสคนใดไม่เชื่อทีมงานของ เอสไอ ด็อท คอม ยืนยันพร้อมให้มีการตรวจดีเอ็นเอ

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลก โค่น โรบิน โซเดอร์ลิง ม้ามืดจากสวีเดนคว้าแชมป์ เฟรนช์ โอเพน สมัยแรกทำสถิติเป็นแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุด 14 สมัยเทียบเท่า พีต แซมพราส และกลายเป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์แกรนด์สแลมครบทั้ง 4 รายการ ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลกโดยล่าสุดนิตยสาร สปอร์ต อิลลัสเทรด ถึงขนาดนำหวดเทพไปขึ้นปกประจำเดือนมิถุนายนพร้อมตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ไว้ด้านในอีกมากมาย

นอกจากนี้ในเว็บไซต์สปอร์ต อิลลัสเทรด (www.si.com) มีการเปิดประมูลลูกเทนนิสที่มีลายเซ็นของ เฟเดอเรอร์ ผ่านทาง อีเบย์ ซึ่ง ณ เวลานี้(10.00น. 11มิ.ย.) มีคนให้ราคามาสูงสุดที่ 37.69 เหรียญสหรัฐฯ ( ราว 1,300 บาท) โดยทีมงานของ เอสไอ ด็อท คอม ถึงขนาดลงข้อความพร้อมให้มีการตรวจหาดีเอ็นเอของ "เฟดเอ็กซ์" ในลูกเทนนิสดังกล่าวเพื่อยืนยันว่าเป็นของแท้ นอกจากนี้ยังพร้อมจัดส่งฟรีในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น
เปิดเซ็กชันประมูลลูกเทนนิส
กำลังโหลดความคิดเห็น