xs
xsm
sm
md
lg

บ้าทำอาหาร!! “มาเรีย” ได้ลายเซ็นแรกในชีวิตจากเชฟไฮโซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวรัสเซียเผยขอลายเซ็น โฮเซ อันเดรส กุ๊กชื่อดังชาวสเปนเป็นคนแรกในชีวิต หลังจากทั้งคู่ไปพบกันในภัตตาคารหรูในลอสแองเจลลิส

ช่วงเวลากว่า 10 เดือนที่บาดเจ็บหัวไหล่ลงเล่นเทนนิสไม่ได้ มาเรีย ชาราโปวา แอบไปเรียนทำอาหารจานหรู โดยก่อนหน้านี้เธอเผยว่าทำ สปาเกตตี คาโบนาร์รา เป็นแล้วหนึ่งรายการ ทำให้ช่วงนี้ร้อนวิชาทำอาหารเป็นอย่างมาก โดยทันทีที่ตกรอบ 8 คนสุดท้าย เฟรนช์ โอเพน 2009 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มาเรีย บินไปที่ นคร ลอสแองเจลลิส ของสหรัฐฯ เพื่อเข้าไปทานอาหารรสเลิศในภัตตาคาร “เดอะ บาซาร์” และพบกับ โฮเซ อันเดรส เชฟดังระดับโลก

โดย มาเรีย วัย 22 ปี เผยผ่านบล็อกส่วนตัวว่า “อาหารในภัตตาคารบาซาร์เยี่ยมยอดที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ทานมาในชีวิตนี้ ใครอยู่ใกล้ๆ แอลเอ ขอเชิญให้มาลิ้มลองรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

นอกจากนี้ยังเผยประสบการณ์ประทับใจที่ได้พบเชฟระดับปรมาจารย์ว่า “ฉันให้ อันเดรส เซ็นหนังสือสอนทำอาหารของเขาที่ชื่อ “เมดอินสเปน” (Made in Spain) บอกได้เลยนะว่านี่คือลายเซ็นแรกในชีวิตที่ฉันขอให้คนอื่นเซ็นให้ เทคนิคการทำอาหารของอันเดรสสุดยอดจนฉันคลั่งไคล้เขาและอยากได้ลายเซ็นมาเก็บไว้เป็นที่ระลึก”

ทั้งนี้ เชฟ อันเดรส เป็นชาวสเปนซึ่งไปทำมาหากินในสหรัฐอเมริกา โดยเปิดภัตตาคารในกรุง วอชิงตัน ดี.ซี.ถึง 7 แห่ง และในย่านเบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส ลอสแองเจลลิส ซึ่งมาเรียไปทานอีก 1 แห่ง ส่วนอดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซียเตรียมไปแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนนี้
โฮเซ อันเดรส เชฟชั้นเซียน
กำลังโหลดความคิดเห็น