xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ฮ็อตฮิต!! แฟนค้นชื่อใน "ยาฮู" มากสุดวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
เว็บไซต์ ยาฮู (Yahoo) เซิร์ชเอนจินชื่อดังของอเมริกาเปิดเผยว่าในวันนี้(พุธที่ 27 พฤษภาคม) มีนักท่องเน็ตเข้ามาค้นหาข้อมูลของ มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 โลกชาวรัสเซียมากที่สุด

หน้าเว็บไซต์ ยาฮู (www.yahoo.com) จะมีส่วนของการจัดอันดับคำหรือข้อความที่มีผู้เข้ามาค้นข้อมูลมากที่สุดประจำวันอยู่มุมขวาด้านล่างของจอมอนิเตอร์ ผลปรากฏว่าในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทยมีผู้เข้ามาค้นชื่อของ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสาวรัสเซียวัย 22 ปีมากที่สุด ซึ่งสาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะ อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยเพิ่งกลับมาลงแข่งขันแกรนด์สแลมเป็นครั้งแรก ในเฟรนช์ โอเพน 2009 สัปดาห์นี้หลังจากบาดเจ็บหัวไหล่พักยาวไปนาน 10 เดือนทำให้เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจของประชาชนอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ความสวยงามของเรือนร่างและสไตล์การเล่นเทนนิสอันดุดันได้ดึงดูดให้เธอมีแฟนตามเชียร์ทั่วโลกอยู่แล้ว

สำหรับ 10 อันดับรายชื่อที่มีคนเข้ามาค้นใน ยาฮู มากที่สุดประจำวันนี้(27พ.ค.) ได้แก่
1. มาเรีย ชาราโปวา

2. แมนดี มัวร์
3. นิว มูน มูวี
4. เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ
5. แผลแมลงกัดต่อย(Bug Bites)
6. ดิสนี เวิลด์
7. ถังขยะผสมผสาน(Compost Bins)
8. รถมือสอง(Used Cars)
9. เกาหลีเหนือ(North Korea)
10. เครื่องคำนวณหลักทรัพย์ (Mortgage Calculator)

ทั้งนี้ ชาราโปวา มือ 102 ของโลกมีโปรแกรมลงเล่น เฟรนช์ โอเพน หญิงเดี่ยวรอบสองพบกับ นาเดีย เปโตรวา เพื่อนร่วมชาติมือ 11 ของรายการเป็นคู่ที่ 4 ของ คอร์ต ซูซาน ลองจ์ลอง ในวันนี้(27พ.ค.) โดยคู่แรกเริ่มเวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
เว็บไซต์ Yahoo.com วันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น