xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คเกอร์" พาคู่หมั้นสาวช็อปแหลกก่อนวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คเกอร์ ยังเท่อยู่
บอริส เบ็คเกอร์ อดีตนักเทนนิสระดับตำนานชาวเยอรมัน ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์อีกครั้งในวัย 41 ปี ควงคู่หมั้นสาว ชาร์เลลีย์ ลิลลี เคอร์สเซนเบิร์ก นางแบบชาวดัตช์ ไปช็อปปิงของใช้ในงานแต่งกันอย่างพะรุงพะรังที่ร้านดัง "เดลฟีน มานิเวต์" (Delphine Manivet)

แชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน 3 สมัยในปี 1985, 1986, 1989 จะแต่งงานกับ ลิลลี ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ที่ เซนต์ มอริตซ์ สกี รีสอร์ท ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงนี้เลยยุ่งมากเป็นพิเศษ ล่าสุดไปช็อปปิงกันที่ร้านดัง "เดลฟีน มานิเวต์"

เบ็คเกอร์ เคยแต่งงานกับ บาร์บารา เฟลตัส ในปี 1993 มีลูกชายด้วยกัน 2 คนคือ โนอาห์ กาเบรียล และ เอเลียส บัลธาซาร์ ก่อนจะแยกทางกันในปี 2001 แชมป์แกรนด์สแลม 6 รายการ ยังต้องจ่ายเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) บวกกับยกอพาร์ทเมนต์ใน ฟลอริดา ราคา 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) รวมถึงเครื่องเพชร และจ่ายค่าเลี้ยงดู 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 แสนบาท) ให้ลูกชายทุกเดือน ด้วย

นอกจากนี้ในปี 2000 เบ็คเกอร์ ถูกบังคับให้ยอมรับว่าเป็นพ่อของ แอนนา ลูกสาวที่เกิดกับ แองเจลา เออร์มาโกวา หลังจากมีเซ็กซ์กันในภัตตาคารที่โรงแรมกรุงลอนดอน เพราะจำนนด้วยหลักฐานการตรวจ ดีเอ็นเอ วีรกรรมของแฟนบอลตัวยง บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเคยออกเดทกับ ซาบรินา เซ็ตเลอร์ แร็พเปอร์สาว และ คาโรไลน์ โรเชอร์ แดนเซอร์ อีกด้วย
ลิลลี ช็อปมันมือ

กำลังโหลดความคิดเห็น