xs
xsm
sm
md
lg

"จอมเสิร์ฟพลังช้าง" ควงนางแบบสาวลั่นระฆังรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกรัน - ทัตยานา อยู่กันมา 10 ปีเพิ่งแต่ง
"จอมเสิร์ฟพลังช้าง" โกรัน อิวานิเซวิช อดีตมือ 2 ของโลกและแชมป์วิมเบิลดันปี 2001 ชาวโครเอเชียควงแขน ทัตยานา ดราโกวิช แฟนสาวที่อยู่กินกันมา 10 ปีและมีลูกด้วยกัน 2 คนเข้าประตูวิวาห์ที่เมือง ซาน เปโดร รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

หลังเลิกเล่นไปในปี 2004 โดยมีเกียรติประวัติเคยเป็นมือ 2 ของโลกในปี 1994 และแชมป์วิมเบิลดัน 2001 โกรัน อิวานิเซวิช ผู้สร้างตำนาน "เสิร์ฟพลังช้าง" วัย 37 ปีเดินสายเล่นเทนนิสในซีเนียร์ ทัวร์ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยติวน้องๆทีมชาติโครเอเชีย คว้าแขมป์ เทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลกในปี 2005 ด้านชีวิตส่วนตัวอยู่กินกับ ทัตยานา ดราโกวิช นางแบบชาวโครแอตมาได้ 10 ปีแล้วโดยมีลูกด้วยกันสองคนคือ แอมเบอร์ ลูกสาววัย 5 ขวบ และ เอ็มมานูเอล ลูกชายวัยขวบครึ่ง ทว่าเพิ่งมาตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(16 พ.ค.)

ยูทาร์นจี ลิสต์ (Jutarnji List) หนังสือพิมพ์เเดนหมากรุกรายงานว่างานแต่งงานของ อิวานิเซวิช มีขึ้นมีศาสนสถานคาธอลิกในเมือง ซาน เปโดร รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาโดยมีแขกมาร่วมงานราว 30 คน

สำหรับงานแต่งงานของ อิวานิเซวิช นับเป็นงานที่ 3 ของคนวงการเทนนิสโลกในปี 2009 หลังจากก่อนหน้านี้ แอนดี รอดดิก แต่งกับ บรูกลีน เดกเกอร์ นางแบบชาวอเมริกันและ โรเจอร์ เฟเดอรอร์ แต่งงานกับ เมียร์กา วาฟริเนก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ บอริส เบกเคอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวเยอรมันเตรียมแต่งงานกับ ลิลี เคิร์สเซนเบิร์ก แฟนสาวผิวสีที่เคยเลิกกันไปแล้วและกลับมาคบกันใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น