xs
xsm
sm
md
lg

"เบกเคอร์" ขายภาพงานวิวาห์ออนแอร์ทั่วโลก 12 มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบกเคอร์บรรจงจูบว่าที่ภรรยา
บอริส เบกเคอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเยอรมันพร้อม "น้องลิลลี" ชาร์ลลีย์ เคอร์สเซนเบิร์ก แฟนสาวเตรียมจะขายภาพงานเเต่งงานของทั้งคู่ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้เพือ่เผยแพร่ไปสู่สถานีโทรทัศน์ทั่วโลกตามรายงานของ บุนเต (Bunte) นิตยสารดังของประเทศเยอรมนี

ในปี 1999 เบกเคอร์ หย่าร้างกับ บาร์บารา เฟลตัส ภรรยาซึ่งเป็นดาราชื่อดังของเยอรมันหลังอยู่กินกันมา 6 ปีและมีลูกด้วยกัน 2 คนก่อนจะหันมาคบกับ ชาร์ลลีย์ เคอร์สเซนเบิร์ก นางแบบดังชาวดัตช์ทว่าก็เลิกกันอีกและหันไปหมั้นหมาย แซดี เมเยอร์-โวลเดน ลูกสาวอดีตผู้จัดการส่วนตัววัย 25 ปีเมื่อต้นปี 2008 แต่ก็ถอนหมั้นอีกครั้งช่วงปลายปี จนกระทั่งกลับไปคบกับ เคอร์สเซนเบิร์ก เป็นคำรบที่ 2 พร้อมประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าจะเเต่งงานกันกลางปีนี้

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา บุนเต (Bunte) นิตยสารดังของประเทศเยอรมนี ออกมายืนยันว่างานวิวาห์ของ เบกเคอร์ และ เคอร์สเซนเบิร์ก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้เวลา 6 โมงเย็น ณ เมือง เซนต์ โมริตซ์ ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

นอกจากนี้นิตยสาร บุนเต เผยต่อว่า เบกเคอร์ วัย 41 ปีได้เซ็นสัญญาขายสัญญาณภาพงานแต่งงานในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ไปให้กับ อาร์ทีเเอล(RTL) เครือข่ายโทรทัศน์เมืองเบียร์ เพื่อทำการเชื่อมสัญญาณไปทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดค่าลิขสิทธิ์งานแต่งงานไม่เป็นที่เปิดเผยแต่ตัวแทนของ อาร์ทีเเอล(RTL) ออกมาเปรยว่าพวกเขาน่าจะได้เงินจำนวนมหาศาลเนื่องจากงานแต่งงานครั้งที่ 2 ของ เบกเคอร์ ในครั้งนี้ถูกยกให้เป็น "วิวาห์แห่งปี 2009" เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น