xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปูด "อันเชล็อตติ" ไม่ค่อยชอบหน้า "คาเปลโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผย ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นคนอิตาลีด้วยกันเป็นพวกชอบทำหน้าบึ้งและไม่เคยเป็นมิตรกับนักเตะ

เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี แทน กุส ฮิดดิงส์ ที่ลากลับไปคุมทีมชาติรัสเซีย ได้ไม่กี่วัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีถูก "เดอะ ซัน" เสี้ยมให้ทะเลาะกับ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษซึ่งมาจากแดนมักกะโรนีด้วยกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อสำนักข่าวจอมแฉส่งคนไปอ่านหนังสืออัตชีวิประวัติที่ "คาร์เล็ตโต" เคยเขียนไว้ว่า เดอะ ดอน คาเปลโล เป็นพวกชอบทำหน้าบึ้งไม่พูดกับนักเตะ นอกจากนี้ยังจั่วหัวข่าวว่า "ผม(อันเชล็อตติ)ไม่ชอบ คาเปลโล" (I don’t like Capello)

อันเชล็อตติ ซึ่งเคยลงเล่นให้ เอซี มิลาน ในปี 1991 ภายใต้บังเหียนของ คาเปลโล เผยในหนังสือชีวประวัติว่า "ฟาบิโอ เป็นจอมทำหน้าบึ้ง และไม่เคยคิดจะพูดคุยกับนักเตะอย่างเป็นกันเอง เขาแยกไม่ออกระหว่างนักเตะอาชีพกับคนธรรมดาไม่ออก ดังนั้นเขาเลยเลือกที่จะไม่พูดกับนักเตะไม่ว่าจะในหรือนอกเวลางาน นักเตะเลยต้องรับกรรมลงเตะฟุตบอลอย่างไม่มีความสุขเท่าไหร่"

นอกจากนี้ คาร์เล็ตโต ยังเผยต่อว่า “คาเปลโล เป็นกุนซือคนแรกที่จับผมนั่งตัวสำรอง แน่นอนว่ามันมีส่วนทำให้ผมคิดถึงการแขวนสตั๊ดมาทำงานโค้ช”

จากนั้นในปี 1992 อันเชล็อตติ ก็แขวนสตั๊ดจริงๆและมีโอกาสไปเป็นมือขวาของ อาร์ริโค ซากคี ในทีมชาติอิตาลี ก่อนไปคุมทีม เรจจินา ,ปาร์มา ,ยูเวนตุส และมาพามิลานยิ่งใหญ่ในช่วงปี 2001-2009 โดยได้แชมป์กัลโชเซเรีย อา มาครองในปี 2004 และได้แชมป์ยุโรป 2 สมัยในปี 2003 กับ 2007
คาเปลโล หน้าแบบนี้มานานแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น