xs
xsm
sm
md
lg

"บอร์ก" บ้าจี้!! ส่ง SMS ขอบคุณ "โซเดอร์ลิง" ล้ม "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียอร์น บอร์ก
โรบิน โซเดอร์ลิง ยอดนักหวดสวีเดนม้ามืดตัวจริงประจำการแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน 2009 เผย บียอร์น บอร์ก ตำนานร่วมชาติเจ้าของแชมป์ โรลังด์ การ์รอส 6 สมัย ส่งเอสเอ็มเอสมาขอบคุณที่ช่วยล้ม ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกในรอบที่ 4 ทำให้ บอร์ก และ นาดาล ยังครองสถิติเป็นแชมป์รายการนี้ 4 สมัยซ้อนเท่ากัน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา โซเดอร์ลิง มือ 23 ของรายการจากสวีเดนทำคนทั้งโลกตื่นตะลึงด้วยการล้ม นาดาล แชมป์เก่า 4 สมัยในรอบที่ 4 เฟรนช์ โอเพน 2009 นับเป็นการหยุดสถิติชนะรวดในรายการนี้มา 31 แมตช์และทำให้ "เอล มาทาดอร์ " หมดสิทธิ์ทำสถิติแซงหน้า บียอรน์ บอร์ก ซึ่งเคยเป็นแชมป์ 4 สมัยซ้อนในปี 1978-1981 เป็นแชมป์สมัยที่ 5 ติดต่อกัน โดยหลังจบการแข่งขัน โซเดอร์ลิง ออกมาพูดติดตลกขอให้ บอร์ก โทรศัพท์มาขอบคุณตัวเขา ซึ่งล่าสุดได้รับการตอบสนองเรียบร้อยแล้ว

หลังถล่ม นิโคไล ดาวิเดนโก มือ 10 ของรายการจากรัสเซีย 3-0 เซต 6-1, 6-3, 6-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จเมื่อวานนี้(2มิ.ย.)โซเดอร์ลิง วัย 24 ปี ออกมาเผยผ่าน ยาฮู ว่า "บอร์กไม่ได้โทรมาหาผมแต่เขาส่ง เอสเอ็มเอส(SMS) มาบอกว่า 'ยินดีด้วย และขอบคุณมากที่ช่วยให้ นาดาล ทำลายสถิติผมไม่ได้ ' "

"นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับ เอสเอ็มเอส จากบียอร์น บอร์ก หนึ่งในนักเทนนิสที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา" โซเดอร์ลิง ซึ่งมีโปรแกรมลงสนามรอบตัดเลือกพบกับ เฟอร์นันโด กอนซาเลซ มือ 12 จากชิลีในวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนนี้เผยอย่างอารมณ์ดี
โซเดอร์ลิง รับ SMS จากตำนาน
กำลังโหลดความคิดเห็น