xs
xsm
sm
md
lg

“เลโอนาร์โด” ย้ำชัดมิลานคงเกมรุกเอาใจกองเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลโอนาร์โด กุนซือใหม่แกะกล่อง เอซี มิลาน ในศึกลูกหนัง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศชัดทีมจะยังคงเกมบุกเอาใจแฟนๆ “ปิศาจแดงดำ” ต่อไป
เลโอนาร์โด เตรียมพิสูจน์ฝีมือ
หลังยกเลิกสัญญาพร้อมส่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ไปคุมบังเหียน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดเมื่อคืนวาน เอซี มิลาน ตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปี ให้ เลโอนาร์โด อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล เข้ามาทำหน้าที่กุนซือในถิ่นซาน ซิโร

โดยนายใหญ่วัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมคิดว่ารูปแบบการเล่นของเราคงคล้ายกับที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน โดยพื้นฐานค่อนข้างชัดเจน สไตล์ของเราเป็นแบบนี้มาหลายปี ผมยังต้องการฟุตบอลเกมรุก ฟุตบอลที่เล่นกันอย่างสนุกสนาน”

“ผมคิดว่าวันนี้เราประทับใจในทีมบาร์เซโลนา ที่สามารถเล่นได้อย่างทรงประสิทธิภาพและสนุกสนาน ทั้งที่รูปแบบกองหน้า 3 คนไม่ใช่รูปแบบการเล่นในสเปน แต่แฟนๆ เปิดกว้างมากขึ้น พวกเขาอยากเห็นหลายๆ ประตูในเกมลูกหนัง” อดีตแชมป์โลกปี 1994 กับทีมชาติบราซิลกล่าวต่อ

นอกจากนี้ เลโอนาร์โด ยังเผยเกี่ยวกับ ริคาร์โด กาก้า ที่กำลังโดนจีบอย่างหนักจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ที่เพิ่งได้ ฟลอเรนติโอ เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่เข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ “ผมคิดว่า กาก้า เหมือนกับสุดยอดนักเตะหลายๆ คน สิ่งสำคัญคือเราต้องเก็บเขาไว้ที่นี่ให้ได้ กาก้า เป็นกำลังสำคัญของมิลาน ที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวในตลาดซื้อ-ขายมาโดยตลอด”

สุดท้าย เลโอนาร์โด พูดถึง โรนัลดินโญ ซึ่งค่อนข้างล้มเหลวกับปีแรกในสีเสื้อมิลาน “โรนัลดินโญ มาอยู่ที่นี่ด้วยความกระตือรือร้น เขาเริ่มต้นได้ดี ทำประตูได้ แต่หลังประสบปัญหาบาดเจ็บ 2-3 เดือนมานี้เขาแทบไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่ผมคิดว่าเขาจะยังทำผลงานออกมาได้ดีให้เรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น