xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาดมาดริดแถลงตั้ง “เปเยกรินี” คุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นไปตามคาดเมื่อ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้งให้ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี เข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว
เปเยกรินี กุนซือใหม่มาดริด
หลังจากที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ บิ๊กบอสวัย 62 ปี ทยอยประกาศรายชื่อทีมงาน โดย ฮอร์เก วัลดาโน นั่งแท่นผู้อำนวยการทั่วไป ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน มารับงานที่ปรึกษา

ล่าสุด เมื่อคืนวันจันทร์ “ราชันชุดขาว” ได้ออกแถลงการณ์แต่งตั้ง เปเยกรินี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “สโมสรรีล มาดริด และ มานูเอล เปเยกรินี บรรลุข้อตกลงที่ว่ากุนซือชาวชิลีจะกลายมาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ของเรา”

โดย เปเยกรินี วัย 55 ปี ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่แทน ฮวนเด รามอส (กุนซือชั่วคราว) จะเดินทางมาเปิดตัว และตั้งโต๊ะแถลงด้วยตนเองอย่างเป็นทางการร่วมกับ เปเรซ ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว ในวันอังคารนี้

สำหรับ เปเยกรินี เข้ามาทำงานกับ บียาร์รีล ตั้งแต่เมื่อปี 2004 และมีสัญญากับ “เรือดำน้ำ” ถึงปี 2010 แต่ล่าสุด รีล มาดริด ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 4 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ตามที่สื่อแดนกระทิงดุอ้าง หลังจากเสร็จภารกิจนำ บียาร์รีล คว้าอันดับ 5 ของตารางลา ลีกา ได้สิทธิลุย ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น