xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "ชุดขาว" แอบเหล่ "มูริณโญ่" โมรัตติ ปัดทันควัน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูริณโญ่กุนซือ รายล่าที่ทีมชุดขาวอยากได้
โฮเซ มูริณโญ่ กุนซือ ชาวโปรตุเกส ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่า รีล มาดริด สนใจที่จะดึงตัวไปคุมทัพในฤดูกาลหน้า แต่ประธาน"งูใหญ่"ก็ออกมาปัดเรื่องนี้เรียบร้อย ตามรายงานจาก "ลา กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต"(Gazzetta dello Sport) สื่อดังเมืองมักกะโรนี

ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับทีม รีล มาดริด ในการหาหัวเรือใหญ่มานำทัพสู้ศึก ฤดูกาลหน้า หลังจากฤดูกาลนี้ให้โอกาส ฆวนเด้ รามอส ตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็ยัง ไม่ประสบความสำเร็จทั้งในบอลลีก และถ้วยยุโรป ซึ่งราชันชุดขาว ต้องการจะกลับคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง โดยคาดว่าจะปฏิรูปทีมครั้งใหญ่ หวนคืนสู่ยุค “กาแลคติกอส” ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้รับเลือกตั้งเข้ามาบริหารทีมในอีก 1เดือนข้างหน้า โดยเขาอยากเร่งเซ็นผู้จัดการทีมรายใหม่ให้เร็วที่สุดเพื่อมาร่วมวางแผนทำทีมก่อนในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่พลาดในการคว้าตัว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร ของอาร์เซน่อลมาหมาดๆ โดยเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะไม่ทิ้งทีมไปไหน ทำให้ เปเรซ เบนเป้าไปหาโฮเซ มูริณโญ่ กุนซือจอม แท็คติค ของ"งูใหญ่" ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกปีล่าสุดแทน โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ ที่อดีตกุนซือ เชลซี ไม่อาจสามารถปฏิเสธได้ แต่มีตวามคิดที่แตกต่างในฝ่ายของทีมบริหารโดยฮอเก้ บัลดาโน ชื่นชอบในตัวของ กุนซือบียาร์รีล มานูเอล เปเยกรินี ส่วน ซีเนอดีน ซีดาน อยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ หรือ โลรองต์ บล็องค์ มากกว่า

สำหรับกุนซือชาวโปรตุเกสรายนี้ มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2011แต่มีเงื่อนไขในการย้ายทีมได้ทุกเมื่อ เดือดร้อนถึงประธานสโมสรของ"งูใหญ่" มัสซิโม โมรัตติ โดยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดังว่า "เราได้ข่าวจากสเปนแล้ว ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม โฮเซ่เคยยืนยันแล้วว่าจะไม่ทิ้งทีมไปไหน เท่าที่เคยรู้จัก เขาไม่เคยกลับคำพูดเลย" ประธานงูใหญ่ให้สัมภาษณ์แบบไร้กังวล

ทั้งนี้ มูริณโญ่ เคยออกมาประกาศแล้วว่าเป้าหมายใหญ่ของเขาคือการนำ อินเตอร์ กลับมาผงาดคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้ ซึ่งเวลานี้ก็เร่งเสริมทัพขนานใหญ่ โดยใกล้ได้ตัว ดิเอโก้ มิลิโต กับ ติอาโก ม็อตตา จากเจนัว เข้าไปทุกขณะแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น