xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ซิวเจ้าทวีปวันเกิดลูก “ปิเก” ฉกตาข่ายที่ระลึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี
เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าเทพของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เผยรู้สึกประทับใจเป็นสองเท่าเมื่อสามารถพา บาร์ซา คว้าแชมป์ยุโรปได้ในวันเกิดของลูกสาวตนเองเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 พ.ค.) ด้าน เคราร์ด ปิเก ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมตัดตาข่ายประตูกลับบ้านเป็นที่ระลึก พร้อมเผยประโยคสุดซึ้ง “ไม่ว่าอย่างไร นักเตะแมนฯ ยูก็เพื่อนผม”

เมื่อคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา บาร์เซโลนาครองบัลลังก์เจ้ายุโรปสมัยที่ 3 ของพวกเขาหลังจากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสวยงาม 2-0 จากการทำประตูของ ซามูเอล เอโต และ ลิโอเนล เมสซี นอกจากนี้ยังส่งผลให้ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังสเปนที่คว้าทริปเปิลแชมป์ได้ในฤดูกาลเดียว

ซึ่ง อองรี หอกบาร์ซาสมหวังสักทีหลังจากเมื่อ 3 ปีก่อนอยู่ในทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ชุดที่แพ้ “เจ้าบุญทุ่ม” ในรอบชิงชนะเลิศที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ 1-2 นอกจากนี้ยังออกมาเผยว่า เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดครบรอบ 4 ปีของ “ที” (Tea) ลูกสาวสุดที่รัก ทำให้เป็นคืนที่มีความหมายเป็นสองเท่า

“เป็นค่ำคืนที่พิเศษเป็นสองเท่าสำหรับผม เพราะมันเป็นวันเกิดลูกสาวของผม และเป็นวันที่เราได้ 3 แชมป์ แต่ความผิดหวังเมื่อ 3 ปีก่อนกับอาร์เซนอลยังไม่จางหายไปไหน เพราะสโมสร(อาร์เซนอล) อยู่ในสายเลือดของผมไปแล้ว” ศูนย์หน้าน้ำหอมที่ได้ลงตัวจริงและเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง ปลื้มถึงวันเกิดลูกสาวและวกไปถึงทีมเก่าอาร์เซนอล

ด้าน เคราร์ด ปิเก ที่โชว์ฟอร์มให้ บาร์ซา ล้ม แมนฯยู ทีมเก่าเมื่อคืนที่ผ่านมาลงทุนตัดตาข่ายประตูในสนาม โอลิมปิก กรุงโรม กลับบ้านเป็นที่ระลึก “ผมตัดตาข่ายกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึก แต่อีกมุมหนึ่งรู้สึกเสียใจแทน ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะถึงอย่างไรพวกเขาคือเพื่อนของผม”
ปิเก
กำลังโหลดความคิดเห็น