xs
xsm
sm
md
lg

ล้วงลึกไอพอด “แข้งผี” ฟังสบายก่อนชิงถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจำลองจาก เดอะ ซัน
ปาทริค เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมลงป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบกับ บาร์เซโลนา ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ มักจะทำหน้าที่เป็นดีเจประจำรถบัสคอยเปิดเพลงให้เพื่อนฟังก่อนแข่งขัน

ทันทีที่ ไอพอด ของนักเตะแต่ละคนถูกเสียบกับเข้ารถบัสก็รู้ทันทีว่ารสนิยมฟังเพลงของแต่ละคนเป็นแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ เลือก “แฟรงค์ ซินาตรา” (FRANK SINATRA), “ดีน มาร์ติน” (DEAN“กิปซีย์ คิงส์” (GIPSY KINGSX

ส่วน 2 นักเตะจอมเก๋าของทีมอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ เลือกที่จะฟัง “ดูแรน ดูแรน” (DURAN DURAN) อิงลิช ร็อค แบนด์ จาก เบอร์มิงแฮม และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านจอมหนึบฟัง “มิวซิคัล ยูธ” (MUSICAL YOUTH)

ทางด้าน เวย์น รูนีย์ ดาวยิงบ้าพลัง ไม่ต้องถาม เพราะคลั่งไคล้ สเตริโอโฟนิคส์” (STEREOPHONICS) เป็นทุนเดิม ส่วน 3 แข้งอาวุโสอย่าง แกรี เนวิลล์, พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ เลือกจะฟัง “โอเอซิส” (OASIS ) วงที่เชียร์ทีมคู่อริ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ว่าจะเป็นเพลง ซูเปอร์โซนิค, วันเดอร์วอลล์ และ แคสท์ โน ชาโดว์
กำลังโหลดความคิดเห็น