xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงวิ่งวุ่นสตั๊ด “รูนีย์” นัดชิงยุโรปโดนขโมย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลางไม่ดีก่อนลงป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อรองเท้าสตั๊ดคู่เก่งของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงคนสำคัญถูกขโมยหายไป อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวภายในแคมป์ “ผีแดง” มั่นใจจะไม่ส่งผลกระทบกับฟอร์มในการดวล บาร์เซโลนา คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้แน่นอน

แมนฯ ยู เหินฟ้าสู่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมลงเตะนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยลุ้นเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ภายใต้ชื่อใหม่ที่ขับเคี่ยวมาตั้งแต่ปี 1992 โดยจะพบกับ บาร์เซโลนา โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมรองเท้าสตั๊ดของ รูนีย์ หายไป ทำให้ต้องใส่คู่เก่าลงฝึกซ้อมไปก่อน

แหล่งข่าวเผยว่า “ทุกคนงงไปหมดและพยายามหาว่าใครขโมยสตั๊ดของ รูนีย์ ไป แน่นอนว่านี่คือการโจรกรรม เพราะรู้ดีว่ารองเท้ามีค่าขนาดไหน หรืออาจจะเป็นการกลั่นแกล้งของ บาร์เซโลนา ก็ได้ อย่างไรก็ตามแฟนๆ วางใจได้ว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของเขาแน่นอน แต่เราก็จะพยายามจับขโมยให้ได้”

แน่นอนว่าตอนนี้บรรดาสตาฟโค้ของทีมวิ่งกันวุ่นเพื่อที่จะหารองเท้าสตั๊ด “ไนกี้” (NIKE) รุ่น T90 มาให้ รูนีย์ สวมใส่ลงเตะในคืนวันพุธนี้ หลังจากสปอนเซอร์ของหอกทีมชาติอังกฤษ บินนำมาส่งให้ที่เมืองมะกะโรนีและถูกมือดีขโมยไปโดยคาดว่าจะเป็นตอนอยู่ที่สนามบินระหว่างนำส่งมาโรงแรม
สตั๊ดคู่เก่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น