xs
xsm
sm
md
lg

เซฟตี้เจ็ตส์งานเข้า เพื่อนพาหญิงมาข่มขืนที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์รี โรดส์ เซฟตี้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) งานเข้าเสียแล้ว เมื่อเพื่อนสองคนตัวแสบดันพาหญิงมาข่มขืนที่บ้านของเขา
โรดส์ เจอเพื่อนทำพิษ
“นิวยอร์ก โพสต์” สื่อชั้นนำแดนมะกันตีข่าวใหญ่ หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวแคนาเดียน เดินทางมาท่องเที่ยวในสหรัฐฯ และมีโอกาสพบปะ เคอร์รี โรดส์ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 รายที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองแมนฮัตตัน

หลังจากนั้น 3 หนุ่มก็พาสาวผู้เคราะห์ร้ายไปที่บ้านพักส่วนตัวของ โรดส์ ในมอร์ริสทาวน์ นิวเจอร์ซีย์ โดยหญิงรายดังกล่าวแจ้งความกับตำรวจว่าเธอโดนหนุ่ม 2 ในสามคนข่มขืนกระทำชำเรา จนเป็นข่าวคึกโครม

อย่างไรก็ตาม โรดส์ วัย 25 ปี ออกมาแก้ต่างแล้ว “ผมมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาซึ่งเกิดขึ้นที่บ้านของผม ตำรวจยืนยันกับผมว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาดังกล่าว”

ด้านของทีมเจ็ตส์ ออกแถลงการณ์ในวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ทางฝ่ายของโจทก์บอกกล่าวว่า เคอร์รี โรดส์ ไม่ได้เป็นเป้าหมายของการสอบสวนในเรื่องนี้ ซึ่งทางเราพร้อมสนับสนุนการตั้งคำถามต่างๆ ในกระบวนการสอบสวนอย่างเต็มที่”

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจของมอร์ริสทาวน์ กำลังดำเนินการสอบสวนแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ ในส่วนของ โรดส์ ถูกดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2005 เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับเจ็ตส์ เมื่อปีก่อน ในสัญญา 5 ปี รับค่าจ้าง 33 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น