xs
xsm
sm
md
lg

สาวต้องคดีอ้างอีกหมั้น ‘เดิร์ก’ แถมกำลังตั้งครรภ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตัล เทย์เลอร์ สาวใหญ่วัย 37 ปี ซึ่งต้องคดีเบี้ยวค่าทำฟันและปลอมแปลงเอกสารในการใช้ประกอบอาชีพ อ้างอีกครั้งว่าเธอมีการหมั้นหมายกับ เดิร์ก โนวิตซกี สตาร์ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แถมยังตั้งครรภ์บุตรของทั้งคู่อีกต่างหาก

เคยก่อเหตุบุกรุกบ้านของ เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดทีมชาติเยอรมนีเมื่อต้นเดือน แถมยังโดนสื่อลากไส้ว่าเบี้ยวค่าทำฟัน ดร.โจเอล เลน สมิธ ทันตแพทย์รายหนึ่ง และปลอมแปลงเอกสารเพื่อให้ตัวเองได้ทำงานที่ “โกลด์ คลับ” ไนต์คลับ แนวเต้นโชว์วาบหวิวแห่งหนึ่งในบูมอนท์ มลรัฐเท็กซัส ล่าสุด คริสตัล เทย์เลอร์ ซึ่งกำลังถูกจองจำออกมาให้ข่าวกับสื่ออีก

โดย “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเท็กซัส ลงทุนต่อสายเข้าไปคุยกับ เทย์เลอร์ ถึงคุกในบูมอนท์ ซึ่งผู้ต้องขังที่ได้รับฉายาว่า “Little Jailbird” กล่าวดังนี้ “ฉันรู้จักกับ เดิร์ก (โนวิตซกี) มานาน 7 ปี ไม่รู้สิ ฉันไม่ต้องการบอกเขาทุกเรื่องเกี่ยวกับตัวฉัน เพราะฉันกลัว ฉันหมายความว่าตอนนี้ฉันกำลังตั้งครรภ์ อยู่อย่างโดดเดี่ยว และรู้สึกว่าอะไรๆ มันได้แตกสลาย เพราะเขาคือแหล่งรายได้สำหรับฉัน”

“ฉันได้แต่หวังว่า เดิร์ก (โนวิตซกี) จะก้าวเข้ามาเพื่อช่วยฉัน ซึ่งเขาคงได้อ่านเรื่องราวนี้แล้ว” เทย์เลอร์ ซึ่งอ้างว่าสตาร์ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ วัย 30 ปี ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย นับตั้งแต่เธอโดนจับกุมเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พูดทิ้งท้าย

โดย เทย์เลอร์ ได้อ้างว่าเรื่องระหว่างเธอกับ โนวิตซกี เป็นความจริง และก็ให้สื่อไปสอบถามกับ โฮลเกอร์ เกสช์วินด์เดอร์ โค้ชทีมบาสเกตบอลทีมชาติเยอรมนี แต่หนังสือพิมพ์ในดัลลัส ไม่ประสบความสำเร็จในการขอพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ โนวิตซกี หรือว่า เกสช์วินด์เดอร์
โนวิตซกี เจอปัญหานอกสนาม
โฉมหน้า เทย์เลอร์ สาวแสบ
กำลังโหลดความคิดเห็น