xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” เชื่อแจ่มแน่! “เตฟ” ย้ายซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน อยากเล่นกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก หากได้ลงสนามร่วมกับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติในถิ่นแอนฟิลด์

สองดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เคยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในประเทศบราซิล ก่อนจะย้ายมาเล่นที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006 ภายใต้กรรมสิทธิ์ของ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน

มาสเชราโน มีโอกาสลงสนามในถิ่นอัพตัน ปาร์ก เพียงเล็กน้อย ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ “หงส์แดง” ในเดือนมกราคมปี 2007 ขณะที่ เตเบซ อยู่กับ “ขุนค้อน” จนจบฤดูกาล และพาทีมหนีรอดจากการตกชั้น ก่อนจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปในซีซันถัดมา

นับแต่นั้น “คาร์ลิตอส” กลายเป็นขวัญใจถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม สัญญาการยืมตัวระยะเวลา 2 ปี กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนนี้ และการเจรจาเพื่อย้ายมาค้าแข้งแบบถาวรระหว่าง “ผีแดง” กับนายหน้าของนักเตะยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่สองดาวเตะฟ้าขาวจะกลับมาร่วมสังกัดกันอีกครั้ง หลังมีกระแสข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เล็งทุ่มเงินกระชากดาวยิงวัย 25 ปี มาเป็นลูกน้อง

ล่าสุด มาสเชราโน เปิดเผยตนยินดีมากหากเพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้งในระดับสโมสร “มันต้องเยี่ยมมากแน่ๆ หาก คาร์ลอส ย้ายมาอยู่ที่นี่กับผม เพราะผมรู้ดีว่าเขามีความเก่งกาจเพียงใด แต่ตอนนี้ผมไม่ทราบว่าสถานการณ์จริงเป็นอย่างไร ดังนั้น จึงไม่แน่ใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สิ่งเดียวที่สามารถบอกได้ คือ เขาเป็นคนยอดเยี่ยมมากทั้งในฐานะนักเตะและบุคคล”
กำลังโหลดความคิดเห็น