xs
xsm
sm
md
lg

“ก็องโต” เผยเป้าหมายคุม “ผีแดง-สิงโตคำราม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คันโตนา ในมาดดารา
เอริค คันโตนา นักเตะตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยต้องการคุมทัพในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ก็ทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “ลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” (La Gazzetta dello Sport)

เวลานี้ คันโตนา กำลังทุ่มเทให้กับงานแสดง ล่าสุด ใส่สูทควง ราคิดา บราคนี ศรีภรรยา ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Looking for Eric” ในเทศกาลหนังเมือง คานส์ ครั้งที่ 62 ณ ประเทศฝรั่งเศส แน่นอนว่า อดีตนักเตะวัย 43 ปี ยังคงคิดถึงกลิ่นสาบของฟุตบอล

“ผมไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกกี่ปี แต่ชื่อของผมจะไปปรากฏที่ม้านั่งสำรอง แมนฯยู ผมไม่ได้บอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไป ซึ่งก็หวังว่าเขาจะอยู่กับทีมไปอีกนาน” คันโตนา ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 4 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 สมัยกับ แมนฯยูไนเต็ด เผย

อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เผยถึงแผนสำรองอีกว่า “อีกทางเลือกเดียวที่เป็นไปได้สำหรับผมก็คือคุมทีมชาติอังกฤษ ผมชอบ ฟาบิโอ คาเปลโล เขาเป็นคนที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง, เป็นคนตรง และใส่ใจกับรายละเอียด ไม่ช้าก็เร็วคุณจะได้เห็นผมไป อังกฤษ เพราะผมคือส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ แมนฯยู และผมคือเบอร์ 1”

สำหรับ คันโตนา แขวนสตั๊ดในปี 1997 ในขณะที่อายุได้เพียงแค่ 30 ปีเท่านั้น พร้อมผันตัวเองไปเล่นฟุตบอลชายหาด รวมถึงเป็นโค้ชและแสดงหนัง ถือเป็นนักเตะที่แฟนบอล แมนฯยู คลั่งไคล้ และต้องการให้มาคุมทัพต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น