xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซา" รับเสียใจที่เคยบอกปัดผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกสคอยน์
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ยอมรับเสียใจไม่น้อยที่เมื่อครั้งหนึ่งเคยบอกปัดโอกาสย้ายไปสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่กำลังคั่ว 5 แชมป์อยู่ในเวลานี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เคยออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถดึงตัว แกสคอยน์ มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่ถูกเชิญให้ไปทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยแล้ว แต่ดันตัดสินใจเซ็นสัญญาไปเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แทนในปี 1988

แกสคอยน์ ออกมาเปิดใจว่า "บางทีถ้าหากตอนนั้นผมเลือกเล่นให้ แมนฯยู ไม่แน่ตอนนี้ผมอาจจะยังอยู่ที่นั่นก็ได้ ผมได้รับการเชื้อเชิญให้ไปที่อคาเดมีของ แมนฯยู มันเป็นสถานที่ๆ สุดยอดมาก เพราะเห็นแนวทางที่พวกเขาปฎิบัติต่อนักเตะด้วยความเคารพ"

"ตอนอยู่กับ ลาซิโอ ผมโทรกลับไปหา เซอร์ อเล็กซ์ และถามว่ายังอยากจะเซ็นสัญญากับผมหรือไม่ แต่ตอนนั้นพวกเขามี เอริค คันโตนา อยู่แล้ว แน่นอนทุกคนรู้ดีว่าหากคุณทำอย่างนั้นกับคนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ คงจะไม่ได้รับโอกาสอีกเป็นครั้งที่ 2" อดีตแข้งวัย 41 ปี เผย

แกสคอยน์ ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ทว่าเจ้าตัวกลับมาเสียอนาคตเพราะติดสุราเรื้อรังจนต้องเข้ารับการบำบัดเมื่อปีก่อน ที่ผ่านมาเคยเล่นให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, กลาสโกว์ เรนเจอร์ส, มิดเดิลสโบรช์ และ เอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น