xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” นำทัพ!! ทะลักจุดโหดกลางสนามฟุตบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เดลี เมล” (Daily Mail) นำเรื่องราวความโหดในสนามฟุตบอลมาฝากกัน หลังเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 แต่ว่าในแมตช์มีประเด็นร้อน เมื่อ เควิน โนแลน ไปเข้าบอลน่าเกลียดใส่ วิคเตอร์ อนิเชบี กองหน้าทีมเยือน ซึ่งจะต้องรับกรรมด้วยโทษแบนย้อนหลังแน่นอน
ดา ซิลวา เกือบจะต้องตัดขาจากจังหวะนี้
มาร์ติน เทย์เลอร์ ขยี้ข้อเท้า เอดูอาร์โด ดา ซิลวา

หนึ่งในความโหดระดับต้นๆ ที่หนังฮอลลีวูด บางเรื่องยังอาย เทย์เลอร์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี ยันเปิดปุ่มใส่ข้อเท้าของ ดา ซิลวา จนหักกลางอากาศ หอกโครแอต ต้องพักนานถึง 12 เดือนเต็มๆ เพิ่งจะกลับมาลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่เหมา 2 ประตูอัด คาร์ดิฟฟ์ 4-0

นอกจากเกือบที่จะทำลายชีวิตนักเตะของ ดา ซิลวา เทย์เลอร์ ยังมีส่วนทำให้ อาร์เซนอล เสียแชมป์ พรีเมียร์ชิป ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะเวลานั้น “ปืนโต” นำอยู่ 5 แต้ม แต่การสะดุดหลายนัด เพราะขาดนักเตะกำลังสำคัญหลายคน ทำให้ถูก “ผีแดง” ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปอย่างเจ็บแสบ
แค้นฟังหุ่น รอย คีน VS อัล์ฟ-อิงเก ฮาแลนด์

สุดยอดกัปตัน แมนฯยูไนเต็ด ที่พร้อมแก้แค้นแทนลูกน้องเสมอ คีน ถูก ฮาแลนด์ อัดเมื่อปี 1997 เข้าทำนอง “ลูกผู้ชายแก้แค้น 10 ปีไม่สาย” กองกลาง “ผีแดง” มาเอาคืนในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนิดที่ว่ากองหนังนอร์เวย์ เข่าพังต้องแขวนเกือกในที่สุด

จากนั้น คีน ถูกลงโทษแบน 3 เกม พร้อมปรับเงินอีก 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 250,000 บาท) ก่อนจะเพิ่มเป็นแบน 5 นัดและปรับเงินอีก 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ในปี 2002 เมื่อ “คีโน” ออกมาทำหน้าโรคจิต พร้อมยอมรับผ่านหนังสืออัตชีวประวัติว่า “ผมจงใจแก้แค้นเขา”



โรนัลโด ถูก มอร์ริสัน เสียบติดดาบ
เจมส์ มอร์ริสัน ล้างแค้นเพื่อทีม

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คือ ปี 2007 นักเตะ มิดเดิลสโบรช์ สุดแสนที่จะแค้น คริสเตียโน โรนัลโด เพราะมองว่า ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งจนเรียกจุดโทษได้สำเร็จ พอมาเจอกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม สุดท้ายทุกคนเลยจ้องเอาคืนปีกทีมโปรตุเกส แต่เป็น มอร์ริสัน ที่เสียบแบบพรวดพราดจนโดนใบแดงไล่ออกไป
เข้าบอลต้องแน่นๆ แบบ เจอร์ราร์ด
เจอร์ราร์ด ยันสองเท้าใส่ แกรี เนย์สมิธ

ขึ้นชื่อว่า ดาร์บีแมตช์ เกมต้องเดือดเป็นธรรมดา และก็เป็น เจอร์ราร์ด ที่พุ่งยันสองเท้าใส่ แกรี เนย์สมิธ นักเตะเอฟเวอร์ตัน ที่เข้ามาหาบอลเมื่อปี 2002 แต่ทว่า เกรแฮม โพลล์ กรรมการ 3 ใบเหลือง ไม่เป็น 1 แดง ไม่ทำอะไรกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นเลยแม้แต่น้อย “สตีวีจี” ก็ยังได้โลดแล่นในสนามต่อไปหน้าตาเฉย
เบนจามิน มาสซิง ทุ่มทั้งตัวเพื่อหยุด เคลาดิโอ คานิกเกีย

คานิกเกีย กองหน้าผมสลวยของ อาร์เจนตินา โชว์ลีลาพลิ้วพาบอลขึ้นมาในจังหวะสวนกลับผ่านผู้เล่น แคเมอรูน 2 คน แต่ไม่ใช่สำหรับ มาสซิง ที่เหมือนเป็นปราการด่านสุดท้ายของแนวรับแล้ว จึงตัดสินใจพุ่งเสียบใส่ทั้งตัวเพื่อหยุดคู่แข่ง ซึ่งสุดท้ายกรรมการก็ควักใบแดงไล่ออกจากสนามไป



“บอลข้าใครอย่าแตะ” แกรม ซูเนสส์ ปะทะ สเตอัว บูคาเรสต์
ซูเนสส์ อดีตนักเตะตำนานของ ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความโหดไม่เป็นสองรองใคร แต่ครั้งนี้เกิดขึ้นในการเล่นให้กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ระหว่างปี 1986-1991 เมื่อยันใส่น่องของผู้เล่น สเตอัว บูคาเรสต์ ที่กำลังจะเข้ามาแย่งบอลแบบเต็มๆ ดุแค่ไหนไปดูคลิปกัน



กำลังโหลดความคิดเห็น