xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ยันพร้อมสวมเสื้อเชลซีต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา (ซ้ายสุด)
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยืนยันพร้อมปักหลักค้าแข้งให้กับ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า หรือตราบเท่าที่สโมสรยังต้องการ

มีข่าวหลายกระแสออกมาว่า โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมกระชาก ดร็อกบา ลูกน้องเก่า ไปร่วมงานกันอีกครั้งในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ส่วน เชลซี ก็พร้อมปล่อยหอกวัย 31 ปี ออกไปหลังจากพฤติกรรมสุดห่ามด่ากรรมการในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เสมอกับ บาร์เซโลนา 1-1 จนต้องตกรอบไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดร็อกบา ออกมาเผยว่า "ผมเชื่อว่า เชลซี มีอนาคตที่งดงามรออยู่ นักเตะทุกคนรู้ดีเมื่อมาที่นี่ในทุกๆ ฤดูกาลว่าจะต้องสู้เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ และผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง รวมถึงต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนานตราบเท่าที่ทีมต้องการ"

ทันทีที่ กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่ชาวดัตช์ โยกมาคุมทัพ เชลซี แบบชั่วคราว ดร็อกบา ก็มีฟอร์มดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ซึ่งอดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ก็ไม่ได้กล่าวโทษกุนซือคนก่อนหน้านี้อย่าง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี แต่อย่างใด

"แน่นอนย่อมมีบางครั้งที่บางอย่างไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ ผมไม่ได้โกรธเขาเลย เพราะว่ากุนซือเป็นผู้ตัดสินใจและเราต้องเคารพ ทีมมีนักเตะ 22 คนซึ่งผมก็คิดว่าเขาตัดสินใจได้ดี เนื่องจาก นิโกลาส์ อเนลกา สามารถที่จะยิงประตูได้ ซึ่งผมไม่ได้พูดอะไร ทำได้เพียงเฝ้ารอโอกาสของตัวเอง" ดร็อกบา เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น