xs
xsm
sm
md
lg

สบถเป็นเหตุ!! เชลซีจ้องโละ “ดร็อกบา” ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา (ขวา) อยู่ในอารมณ์เซ็งโลก หลังจบเกม
ลือกระฉ่อน เชลซี สโมสรดังประจำกรุงลอนดอน เตรียมโละ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงมฤตยูดำ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสบถคำหยาบใส่กรรมการในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ถูก บาร์เซโลนา เขี่ยตกรอบคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) รายงานว่า เชลซี เตรียมระงับแผนต่อสัญญาฉบับใหม่ ดร็อกบา หลังจากด่า ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ กรรมการชาวนอร์วีเจียน ที่เมินให้จุดโทษในเกมยุโรปรอบตัดเชือก นัดสอง ทำให้ตกรอบไป เนื่องจากถูก บาร์เซโลนา ยิงอเวย์โกล์ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

แม้ว่า ดร็อกบา จะออกมากล่าวคำขอโทษจากพฤติกรรมสุดห่ามที่เด็กๆ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แถม กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่เลือดดัตช์ ก็ออกมาปกป้อง เพราะเข้าใจอารมณ์ของนักเตะ ณ เวลานั้นเป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เชลซี พร้อมที่จะปล่อยหอกวัย 31 ปี ออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ดร็อกบา รับค่าเหนื่อยในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 91,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สัญญาจะหมดหลังจากจบฤดูกาลหน้า ทำให้ เชลซี มองถึงการขายหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ออกไป เพื่อแลกกับเงินมาถ่ายเลือดนักเตะใหม่ หลังจากวืดเข้าชิงถ้วยแชมป์ยุโรป 2 ปีติดต่อกัน

นอกจาก ดร็อกบา ที่อาจโดนโทษจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ทางด้าน มิชาเอล บัลลัค กองกลาง เชลซี ก็อาจจะถูกลงดาบด้วยเช่นกัน หลังจากวิ่งกดดันกรรมการอย่างน่าเกลียดที่ไม่ยอมให้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่บอลพุ่งไปโดนแขนของ ซามูเอล เอโต
กำลังโหลดความคิดเห็น