xs
xsm
sm
md
lg

ยอดกัปตัน “สตีวีจี” ล่อเป้า!! นัวสาวขี้เหร่เพื่อทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สุดยอดกัปตันทีมตัวจริงสำหรับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางไดนาโม เมื่อเคยลงทุนจีบสาวหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่เพื่อที่จะเป็นสะพานเปิดทางให้กับเพื่อนร่วมค่ายลิเวอร์พูล ถือโอกาสทะลวงด่านสาวสวยกลุ่มเดียวกันมาแล้ว จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เจอร์ราร์ด ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมสมัยยังโสดที่เคยลงทุนจีบสาวหน้าตาขี้เหร่ตามสถานที่เที่ยวต่างๆ เพื่อที่จะให้เพื่อนนักเตะลิเวอร์พูลหิ้วสาวที่สวยกว่าไปเชยชม ก่อนที่จะมาตกลงปลงใจเป็นฝั่งเป็นฝากับ อเล็กซ์ เคอร์แรน ภรรยาสุดสวยมาดไฮโซในปี 2007 หลังออกเดตกันถึง 5 ปี

ฟิล บาบบ์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ถาม เจอร์ราร์ด ระหว่างให้สัมภาษณ์นิตยสารฟุตบอล “พังก์” (Punk) ว่า “ตอนยังโสด คุณเคยลงทุนทำอะไรที่ล่อเป้าเพื่อทีมบ้างไหม” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “แน่นอน ผมเคยตอนที่ยังเด็กและมีสิวเต็มหน้า แต่ตั้งแต่นั้นมามาตรฐานของผมก็สูงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยนะ”

นอกจากนี้ยังมีการระบุคำว่า “taking one for the team” ซึ่งก็คือการ “ล่อเป้าเพื่อทีม” ในพจนานุกรมเผยว่า “การกระทำของเด็กหนุ่มใจกล้าคนหนึ่งที่ตะลุยเข้าไปในกลุ่มสาวสวย แต่จีบสาวหน้าตาขี้เหร่ เพื่อที่จะสานต่อมิตรภาพให้กับเพื่อนของเขาจีบสาวคนอื่นได้อย่างสะดวกในคืนนั้น”

เจอร์ราร์ด ขึ้นทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล ในปี 1998 เล่นร่วมกับ ร็อบบี ฟาวเลอร์, เดวิด เจมส์, บาบบ์, ไมเคิล โอเวน, เจมี เรดแน็ปป์ และพอล อินซ์ ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมรับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แข้งวัย 28 ปี แต่งงานแล้วมีลูก 2 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น