xs
xsm
sm
md
lg

‘โคล’ หวังสิงห์บลูส์ตะปบแชมป์เอฟเอคัพปลอบใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย “สิงห์บลูส์” เชลซี หวังเห็นต้นสังกัดตะปบแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง เพื่อเป็นการปลอบใจกับฤดูกาล 2008/09 ที่ล้มเหลวอยู่พอสมควร
โคล หวังแชมป์เอฟเอคัพปลอบใจเชลซี
เชลซี พลาดโอกาสขึ้นไปครองจ้าวยุโรปหลังเสียท่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของสเปนในรอบตัดเชือก ส่วนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “สิงห์บลูส์” ทำได้เพียงชิงอันดับ 2 ของตารางกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม เชลซียังมีลุ้นคว้าตำแหน่งแชมป์ส่งท้ายซีซัน เนื่องจากลูกทีมของ กุส ฮิดดิงก์ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ รอเจอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่สังเวียนแข้งเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้

ซึ่ง แอชลีย์ โคล ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 5 ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม แต่คงพูดไม่ได้ว่าการซิวแชมป์เอฟเอ คัพ จะทำให้เรามีฤดูกาลอันสุดยอด เพราะเชลซีต้องผิดหวังในแชมเปียนส์ ลีก ก็ได้แต่หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในนัดชิงอาทิตย์นี้ เพราะทีมอย่างเชลซีต้องมีแชมป์ติดมือ”

สำหรับเกมใหญ่ในสิ้นเดือนนี้จะเป็นการทำงานนัดสุดท้ายของ กุส ฮิดดิงก์ กับพลพรรค “สิงห์บลูส์” ซึ่ง โคล ตบท้ายถึงกุนซือชาวดัตช์ “ทุกคนอยากให้ กุส อยู่กับทีมต่อไป แต่ผมว่ามันยากที่จะเกิดขึ้น ช่วง 2-3 เดือนมานี้ เขาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของเรา ทำให้นักเตะทุกคนแสดงออกถึงแรงปรารถนาและการต่อสู้ เราสนุกกันจริงๆ ที่ได้เล่นให้เขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น