xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าพ่อมวยปล้ำฉุนโปรแกรม ‘RAW’ ชนเกมนักเก็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินซ์ แม็คแมน ประธาน เวิลด์ เรสต์ลิง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (WWE) ฉุนกึกเมื่อโปรแกรม มันเดย์ไนท์ ของศึก RAW ดันไปคาบเกี่ยวกับบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพลย์ออฟของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เจ้าของสถานที่พอดี

ในช่วงเย็น 18.30 น.ของวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ WWE มีคิวยกพลไปจัดศึก RAW กันที่ เป็ปซี เซ็นเตอร์ แต่ตามโปรแกรมแล้ว เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะใช้สนามดังกล่าวยัดห่วงกับ แอลเอ เลเกอร์ส ในเกมเพลย์ออฟ NBA รอบชิงแชมป์สายตะวันตก เกมที่ 4 เวลา 3 ทุ่มตามวัน-เวลาท้องถิ่น

จากเวลาอันคาบเกี่ยวกันเช่นนี้ทำให้ วินซ์ แม็คแมน ออกมาเปิดปากจวก สแตน โครเอนเก ประธานบริษัท โครเอนเก สปอร์ตส เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีมนักเก็ตส์ ผ่าน “อีเอสพีเอ็น” สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน ถึงการบริหารตารางการแข่งขันไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย

แม็คแมน เผยด้วยความฉุนเฉียว “ขอพูดอย่างตรงไปตรงมา ในความคิดของผมแล้ว สแตน โครเอนเก ควรต้องโดนจับกุม โทษฐานที่เขาแสร้งทำเป็นนักธุรกิจฝีมือดี เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่นักธุรกิจชั้นยอดแต่อย่างใด นักธุรกิจเก่งๆ ไม่วางคิว WWE ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในคืนวันจันทร์แน่ หรือว่าเขาตระหนักว่าทีมของตัวเอง (นักเก็ตส์) จะไม่ได้เข้าเพลย์ออฟ”

ด้าน โรเบิร์ต ซิมเมอร์แมน โฆษกประจำ WWE เปิดเผยว่าตอนนี้มีการขายตั๋วไปแล้วกว่า 1 หมื่นใบ ซึ่งราคาหน้าตั๋วอยู่ระหว่าง 20-70 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 700-2,400 บาท) ซึ่งก่อนถึงวันที่ 25 พ.ค. ฝ่ายจัดเชื่อว่าตั๋วคงถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแน่นอน

ในส่วนของโฆษกประจำทีมนักเก็ตส์ ยังไม่ตอบคำถามสื่อ แต่ พอล แอนดรูว์ส รองประธานบริหารบริษัท โครเอนเก สปอร์ตส เอ็นเตอร์ไพรส์ หวังว่าจะไกล่เกลี่ยกันได้ “เรากำลังทำงานร่วมกับ WWE เพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้แบบถ้อยทีถ้อยอาศัย”
งานนี้ ป๋าวินซ์ มีฉุน
นักเก็ตส์ มีคิวชน เลเกอร์ส พอดี
กำลังโหลดความคิดเห็น