xs
xsm
sm
md
lg

"คันนา" เซ็น 1 ปีกลับรัง "ม้าลาย" เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คันนา ยังต้องพิสูจน์ตัวเองเมื่อแฟนยูเว่ยังไม่อภัยให้
ฟาบิโอ คันนาวาโร กองหลังของทีม รีล มาดริด เซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปี จากการรายงานอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซด์ของสโมสร

หลังจากที่เคยย้ายออกจากยูเวนตุสไปในช่วงที่ทีมถูกปรับหล่นชั้นไปเล่นในซีเรีย บี เนื่องจากมีคดีล้มบอลอันอื้อฉาวในปี 2006 และไม่ประสบความสำเร็จกับ รีล มาดริดเท่าที่ควรทำให้กองหลัง ดีกรีแชมป์โลกและแชมป์ยูโร ตัดสินใจร่วมทัพม้าลายอีกครั้งหนึ่ง

โดย เว็บไซด์ของยูเวนตุสรายงานว่า "คันนาวาโรจะกลับมาร่วมทีมเราอีกครั้งในวันที่ 1กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นการย้ายร่วมทีมแบบฟรีๆ เนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับ รีล มาดริด ในวันที่ 30 มิถุนายน

กองหลังตัวใหม่ของม้าลายออกมาให้สัมภาษณ์ทันควัน "ผมปลื้มใจมากที่จะได้หวนกลับไปสวมเสื้อยูเวนตุส อีกครั้งหนึ่ง และจะพิสูจน์ให้แฟนบอลได้เห็นว่าผมทุ่มเทให้ทีมมากแค่ไหน"

ส่วนผู้อำนวยการด้านกีฬาของม้าลาย อเลสสิโอ เซคโก้ ก็ให้ความเห็นด้วย หลังคว้าตัวยอดเซนเตอร์ฮาล์ฟรายนี้กลับคืนมาสำเร็จ "คันนาวาโร คือกองหลังระดับแชมป์โลก ที่จริงแล้วสโมสรจำต้องขายเขาไปในปี2006 เนื่องจากปัญหาด้านการเงินของทีม ฟาบิโอจะทำให้เราแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่"

ทั้งนี้แฟนบอลบางส่วนของม้าลาย ยังคงไม่พอใจที่กองหลังรายนี้ ย้ายออกจากทีมพร้อมกับจานลูกา ซามบร็อตต้า และลิลิยง ตูรามไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย โดยมีการเขียนป้ายด่าให้เห็นในหลายๆเกมที่"ยูเว่"ลงเตะในบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น