xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเลี่ยนตีข่าว "ผี" จ้องกระชาก "บุฟฟอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน
สำนักข่าว "เดลี เมล" (DAILY MAIL) อ้างรายงานจาก อิตาลี ที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ สนใจอยากได้ จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายด่านของ ยูเวนตุส แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา มาเฝ้าเสา อย่างไรก็ตามหากไม่สมหวังก็พร้อมที่จะใช้งาน เบน ฟอสเตอร์ ต่อไป

บุฟฟอน ได้รับการยกย่องว่าเป็นนายด่านที่ดีที่สุดในโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ที่สำคัญอายุน้อยกว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือ 1 ของ แมนฯยู ถึง 7 ปี ทำให้ "ผีแดง" อยากทุ่มดึงตัวมาในช่วงปิดซีซันนี้เพื่อใช้งานในระยะยาว แม้ว่าค่าตัวมือกาววัย 31 ปี น่าจะแพงเอาการอยู่ก็ตาม

สำหรับ บุฟฟอน ย้ายจาก ปาร์มา มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2001 ด้วยสถิติโลกแพงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แสดงความจงรักภักดีต่อ เบียงโคเนรี แม้จะตกชั้นเพราะคดีล้มบอลเขย่าวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี แต่ก็ยังอยู่เล่นใน เซเรีย บี จนพาทีมกลับสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ

ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ส่วนตัวของ บุฟฟอน ออกมาเผยว่านายด่านแชมป์โลกกับทีมชาติอิตาลี เมื่อปี 2006 พร้อมย้ายทีมหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ ทำให้เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรที่รวยที่สุดในโลกภายใต้เจ้าของทีมชาวอาหรับ อยากได้ตัวไปเป็นด่านสุดท้ายเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหาก แมนฯยู วืดได้ตัว บุฟฟอน ก็พร้อมที่จะใช้งาน ฟาน เดอร์ ซาร์ ต่อไปอีกปี รวมถึงมี เบน ฟอสเตอร์ นายทวารดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่เซฟจุดโทษพาทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ในฤดูกาลนี้ และ โทมัสซ์ คุสซ์แซค นายด่านชาวโปแลนด์ ให้ใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น