xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเป็ด" ลั่นแม่เนื้ออ่อนไทยลุยออสซีเต็มร้อยแม้ไม่พร้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"บิ๊กเป็ด" ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผู้จัดการทีมเยาวชนหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับรู้สึกหนักใจแมตช์กระชับมิตรเดือนหน้าที่ทีมเตรียมฟาดแข้งกับทีมชาติออสเตรเลีย เนื่องจากไม่ทราบโปรแกรมการอุ่นเครื่องนัดนี้มาก่อนล่วงหน้าทำให้นักเตะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่มั่นใจว่าลูกทีมทุกคนจะมีมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด

วันที่ 6 มิถุนายนนี้ ทีมฟุตบอลเยาวชนหญิงไทยอายุไม่เกิน 19 ปี เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลียอายุไม่เกิน 19 ปี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยโปรแกรมนี้ไม่มีการวางแผนมาก่อนล่วงหน้า เนื่องจากตอนแรกทีมจากแดนจิงโจ้มีแผนจะเดินทางไปแข่งกับทีมชาติเม็กซิโก แต่ด้วยความกลัวโรคไข้หวัดที่กำลังระบาดอยู่จึงทำการยกเลิกและเบนเป้ามาฟาดแข้งกับแข้งแม่เนื้ออ่อนไทยแทน

ด้าน ธัญญา โพธิ์วิจิตร์ ผู้จัดการทีม ออกมาเปิดเผยหลังเข้าประชุมหารือกับเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อรับมือเกมนี้ว่าตนได้ทำการเรียกนักเตะมาเก็บตัวด่วนเป็นจำนวน 30 คนซึ่งจะเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

"บิ๊กเป็ด" ยังเปิดเผยอีกว่ารู้สึกหนักใจกับการฟาดแข้งนัดนี้เนื่องจากโปรแกรมเกิดขึ้นอย่างฉุกละหุกทำให้ทีมมีเวลาเตรียมตัวไม่มากเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ติดรับใช้สโมสรจึงต้องส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามตนมั่นใจว่าลูกทีมมีความมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น