xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.ทีมบางกอกกล๊าสชูกุนซือเยอรมนีแก้เกมเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มเซอร์ แก้เกมช่วยกระต่ายคว้าชัย
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ออกโรงชม ฮานส์ เอ็มเซอร์ กุนซือชาวเยอรมนีที่แก้เกมเยี่ยมจนสโมสรเบียดชนะ ราชนาวี ระยอง หวิวเมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังเบียดชนะ ราชนาวี ระยอง หวุดหวิด 1-0 จากลูกโหม่งนำชัยของ กิตติพงษ์ รงรักษ์ ในนาทีที่ 68 ทำให้ “กระต่ายแก้ว” เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด รักษาเก้าอี้จ่าฝูงเอาไว้ได้ ขึ้นหน้า “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อยู่ 4 แต้ม แม้ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม

ภายหลังการแข่งขัน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ที่ตามติดสถานการณ์ถึงขอบสนามว่า “ครึ่งแรกค่อนข้างสูสี เนื่องจาก ราชนาวี วางแผนตั้งรับแล้วโต้กลับได้ดี เกมที่ออกมาจึงไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก แต่ครึ่งหลังต้องชมว่า ฮานส์ เอ็มเซอร์ แก้เกมได้ดี และก็อาศัยจังหวะได้ลูกเซตพีชเข้าทำประตูสำเร็จ”

“สำหรับสถานการณ์บนตารางตอนนี้ ต้องยอมรับว่าเราโชคดีเพราะทีมหัวแถวอย่าง โอสถสภา ก็แพ้ไปเมื่อวาน ชลบุรี ก็เลื่อนการแข่งขัน เช่นเดียวกับ เมืองทอง-หนองจอก ที่ฝนตกหนัก สนามไม่สามารถแข่งได้ ถ้าถามถึงตำแหน่งแชมป์เราคงยังไม่คิดถึง อย่างไรก็ตาม อันดับที่เป็นอยู่ถือเป็นรางวัลตอบแทนแก่ความพยายามของทุกคน” ผจก.ทีมถ่อมตัวทิ้งท้าย

ขณะที่ กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ม้ามังกร" กล่าวชมแท็กติกของ "เดอะ กลาส แร็บบิท" ว่า "พวกเขามีทีเด็ดทีขาดในลูกตั้งเตะซึ่งดูเหมือนว่าจะซ้อมกันมาอย่างดี ส่วนเราเองก็ถือว่าเซตเกมจากแดนหลังสู่แดนกลางได้ไม่เลว เพียงแต่ว่าไปเร่งในแดนหน้าและพยายามโยนเข้าใส่จนกลายเป็นว่ามีโอกาสเข้าทำน้อย แต่การสู้กับทีมหัวตารางอย่าง บางกอกกล๊าส ได้สูสีขนาดนี้ก็นับว่าน่าพอใจอยู่บ้าง"

สำหรับกรณีที่แฟนบอลราชนาวีรายหนึ่งซึ่งสวมชุดฤาษี วิ่งลงไปในสนาม นัดเปิดบ้านเสมอ นครปฐม เอฟซี 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน "เสี่ยเหมา" เปิดเผยถึงการพิจารณาโทษของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ว่า "นับว่าโชคดีที่ไทยพรีเมียร์ลีกมองว่าเป็นการทำผิดครั้งแรกจึงแค่ตักเตือนเท่านั้น พร้อมทั้งกำชับว่าอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกมิฉะนั้นจะถูกลงโทษจริงจัง ยอมรับว่าปีนี้เราเพิ่งจะมีกองเชียร์ชมเกมในบ้านระดับเกิน 5,000 คน ทำให้การดูแลไม่ทั่วถึง แต่เราก็หาทางป้องกันด้วยการเพิ่มจำนวนตำรวจ ทหาร ให้จับตาอย่างเข้มงวดขึ้น ซึ่งไม่น่าเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำสองอีก"
เสี่ยเหมา ยอมรับ บางกอกกล๊าส อันตรายในลูกเซตพีซ
กำลังโหลดความคิดเห็น