xs
xsm
sm
md
lg

"โปรฝน" ทะยานรั้ง 11 ร่วมหลังกดอีก 3 อันเดอร์ฯ สวิงไซเบสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพ็ตเตอร์เซน (ซ้าย) รั้งผู้นำร่วมกับ  โอ
"โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวไทย ขึ้นมารั้งที่ 11 ร่วม ในรอบสามของกอล์ฟรายการไซเบส คลาสสิก หลังเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน โปรจากนอร์เวย์ และ จี ยัง โอ ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้เป็นผู้นำร่วมกัน

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการไซเบส คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ที่สนามอัพเปอร์ มงต์แคลร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,413 หลา พาร์ 72 ในเมืองคลิฟตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม

ปรากฏว่า ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน โปรจากนอร์เวย์ และ จี ยัง โอ โปรจากเกาหลีใต้ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกันหลังจากเก็บเพิ่มอีกคนละ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ เหนือว่า บริททานี ลินซิคัม ดาวรุ่งวัย 23 ปีชาวอเมริกัน ที่ตามมาเป็นอันดับสามอยู่เพียงสโตรกเดียว

ด้านผลงานของโปรรายอื่น มิเชล วี และ พอลลา เครเมอร์ สองสาวสวยจากสหรัฐฯ เก็บเพิ่มอีกคนละ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาอยู่ที่ 4 ร่วมกัน ขณะที่ "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา ทำ 2 เบอร์ดี และ 2 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนที่เก้าหลุมหลังจะสวิงอีก 3 เบอร์ดี จบวันเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้ง 11 ร่วม ส่วน ลอเรนา โอชัว โปรหมายเลข 1 จากเม็กซิโกและเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมคงเดิมที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น