xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ยก "เจอร์ราร์ด" เก่งเหมือน "ซีดาน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรสออกมาชื่นชมคู่หู เจอร์ราร์ด
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษในขณะนี้ ออกมาชื่นชมในความสามารถของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกโดยเปรียบเทียบกับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตผู้เล่นระดับตำนานของทีมชาติ ฝรั่งเศส และ รีล มาดริด จากการรายงานของเว็บฟุตบอลชื่อดัง "ไทรบัลฟุตบอล" (Tribalfootball.com)

เจอร์ราร์ด ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากเหยี่ยวข่าวสายลูกหนังเมืองผู้ดี เอาชนะ เวย์น รูนีย์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล หลังได้รับรางวัลดังกล่าว โฮเซ เรนา และ มาร์ติน สเคอร์เทล สองเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมายกย่องเจอร์ราร์ด ว่าเป็นผู้เล่นดีที่สุดของทีม ของประเทศอังกฤษและของโลก คู่ควรกับรางวัลดังกล่าวแล้ว ล่าสุด ตอร์เรส คู่หูในแดนหน้าเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ออกมาชื่นชมฝีเท้าของกัปตันหงส์แดงรายนี้เช่นกัน

โดย หัวหอก วัย25 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก คุณสามารถพิสูจน์ได้จากหลายๆเกมที่เขาระเบิดฟอร์มออกมา ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง มีผู้เล่นไม่กี่รายที่สามารถชี้เป็นชี้ตายของเกมได้ ซีดานเป็นหนึ่งในนั้น เขาแสดงให้เห็นแล้วกับรีล มาดริด ตอนนี้ เรามี เจอร์ราร์ด ที่ สามารถทำในสิ่งนั้นได้เช่นเดียวกัน"

สำหรับ เจอร์ราร์ด ยิงไปแล้ว 23 ลูกจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดในชีวิตการค้าแข้งพร้อมกับช่วย ลิเวอร์พูล ทำผลงานดีจนได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสนุกสูสีจนถึงปลายซีซั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น