xs
xsm
sm
md
lg

"หัวจรวด" มึน "เหยา" กระดูกเท้าแตกวืดทั้งเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยาเจ็บเท้าข้างเดิมอีกแล้ว
ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้องปวดหัวเพิ่มขึ้นเมื่อ เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าซ้ายร้าว และคาดว่าต้องพักอย่างต่ำ 3 เดือน หมดสิทธิ์ช่วยทีมลงทำศึก รอบเพลย์ออฟ ในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยจากการเปิดเผยของเว็บไซด์ของทีม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(9 พ.ค.)

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(8 พ.ค. ) "อาเหยา" ได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม เอ็นบีเอ รอบ เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก รอบ 2 ที่ ร็อคเก็ตส์ พ่ายคาถิ่นให้กับลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 94 -108 คะแนน ซึ่งหลังจากเข้าสแกนเท้าพบว่า กระดูกเท้าซ้ายของยอดสตาร์รายนี้ร้าวแต่โชคดีที่ไม่ถึงกับต้องผ่าตัด

โดย ดร. ทอม แคลนตัน แพทย์ประจำทีมเผยผ่านเว็บไซด์ของร็อคเก็ตส์ว่า "จากผลสแกน เหยา ต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 8-12 สัปดาห์ ซึ่งการทำให้กระดูกสมานกันมากขึ้น เขาต้องใส่เฝือกอ่อนเพื่อไม่ให้ได้รับความกระทบกระเทือน"

ทั้งนี้ยอดนักบาสชาวจีนก็เคยได้รับบาดเจ็บอาการเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งในเวลานั้น เหยา หายเจ็บกลับมาช่วยทีมชาติจีน ทำศึกโอลิมปิก 2008 ที่ปักกิ่ง ได้ทันพอดี

ส่วนในสถานการณ์ในการทำศึกเพลย์ออฟ รอบที่ 2 สายตะวันตก "หัวจรวด" ตามหลัง เลเกอร์ส 1-2 เกมโดยในเช้าวันจันทร์นี้(ตามเวลาในประเทศไทย)มีโอกาสเก็บชัยชนะตีเสมอเมื่อจะลงเล่นเกมที่ 4 ในถิ่นโตโยตา เซนเตอร์ของตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น