xs
xsm
sm
md
lg

แฟนมีเฮร็อคเก็ตส์แถลง ‘เหยา’ ส่อคัมแบ็กซีซันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยา คัมแบ็กปลายซีซัน ?
แฟนๆ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีเฮเมื่อ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ออกแถลงการณ์ เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน มีโอกาสฟิตกลับมาช่วยทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2009/10

เหยา หมิง เข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าที่แตกไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม และกำลังอยู่ในช่วงทำกายภาพบำบัด แต่ล่าสุด ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ มีความหวังที่จะได้ตัวเซ็นเตอร์ร่าง 7 ฟุต 6 นิ้ว คืนสนามในฤดูใบไม้ผลิของปี 2010

เมื่อ ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไปร็อคเก็ตส์ ให้ข่าวกับ “อีเอสพีเอ็น” สื่อชั้นนำ ดังนี้ “กระบวนการรักษาของ เหยา ดำเนินไปด้วยดี ผมไม่คิดว่าอาชีพการเล่นของเขาจะปิดฉากลง จากสิ่งที่ได้ยินจากทีมแพทย์ กระดูกของ เหยา ได้รับการเยียวยาและเขาจะกลับมาลงแข่งขันได้อีกครั้ง แพทย์ไม่ปิดโอกาสที่ เหยา จะกลับมาเล่นในฤดูกาลนี้ด้วย ผมคิดว่ามันอาจจะเร็วเกินไป แต่พวกเขาไม่คิดเช่นนั้น”

“แต่ถ้าลงเล่นในฤดูกาลหน้า มันคงจะดูดีกว่านี้ เหยา เริ่มขยับเขยื้อนอะไรได้ดีขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน แพทย์ยังมีงานของพวกเขาให้ทำ แต่ทุกสิ่งกำลังไปได้ดี ทุกอย่างดำเนินไปตามแผนที่วางเอาไว้” โมรีย์ ทิ้งท้าย

สำหรับ “จรวด” ร็อคเก็ตส์ ผลงานในซีซันหน้าอาจไม่พวยพุ่งถึงจุดสูงสุด เมื่อขาด “อาเหยา” และ เทรซีย์ แม็คเกรดี สองซูเปอร์สตาร์ประจำทีมไป แม้ โมรีย์ ปฏิบัติการดึงตัว เดวิด แอนเดอร์เซน เซ็นเตอร์ชาวออสเตรเลียนมาเสริม รวมถึงเซ็น เทรเวอร์ อริซา ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเย่นต์ดีกรีแชมป์กับ แอลเอ เลเกอร์ส แต่หัวหน้าโค้ช ริค อเดลมัน มีงานให้ต้องขบคิดอีกมากทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น