xs
xsm
sm
md
lg

พรีเมียร์ฯแจกขนมจีบ ‘มิลิโต’ เอเย่นต์แทงกั๊กซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัว ดีเอโก มิลิโต หัวหอกอาร์เจนไตน์ แทงกั๊ก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจกขนมจีบนักเตะในความดูแลของเขา แต่รับเดินทางมาอังกฤษเพื่อเจรจาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
มิลิโต อยากมาลุยพรีเมียร์ลีก
แม้มีข่าวอาจเก็บกระเป๋าหนี เจนัว ไปแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ในรัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วม เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) แต่ล่าสุด ดีเอโก มิลิโต กลายเป็นประเด็นให้สื่อเมืองผู้ดีได้เล่นกัน

โดย เฟอร์นานโด ฮิดัลโก เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวยิงวัย 29 ปี เดินทางมายังกรุงลอนดอน ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าเตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

ฮิดัลโก เผยกับ “กัลโชเมอร์คาโต ดอท ไอที” สื่อแดนมะกะโรนี “มิลิโต จะไป อินเตอร์ มิลาน หรือไม่ ? ตอนนี้ผมมาอยู่ในลอนดอน เพื่อพูดคุยกับหลายๆ สโมสร ผมไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นทีมใด ผมแค่จะคุยเรื่องสำคัญกับพวกเขา”

“ส่วนความจริงที่ผมได้พบกับผู้อำนวยการสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น ? ถ้าผมมาที่นี่ (อังกฤษ) แสดงว่า มิลิโต ได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก เราจะได้ประเมินพวกเขากัน ซึ่งแน่นอนว่า มิลิโต ต้องการไปเล่นที่อังกฤษ มิเช่นนั้นผมคงไม่มาอยู่ที่นี่” เอเย่นต์ทิ้งท้าย

สำหรับ มิลิโต โชว์ฟอร์มสุดยอดกระหน่ำ 19 ประตูจากการลงสนาม 26 นัด นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก รีล ซาราโกซา ในลีกสเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งก็ช่วยให้ เจนัว ขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 5 ของตารางเซเรีย อา มีลุ้นเบียด “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ที่ห่างกันแต้มเดียว คว้าตั๋วลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น