xs
xsm
sm
md
lg

บิลด์เผยเสือใต้เจรจาทาบ "ฟาน กัล-ดิเอโก" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้า หลังตั้งโต๊ะเจรจากับหลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือชาวดัชต์ และ ดิโอเก เพลย์เมกเกอร์ บราซิเลียน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากบิลด์ ไซตุง
ดาชาร์(ใส่แว่น) พ่อของดิเอโก และ ฟาน กัล (ขวา) กำลังเจรจากับบาเยิร์น (ภาพจากบิลด์ไซตุง)
ทีม "เสือใต้" ที่เพิ่งจะตะเพิด เจอร์เกน คลินสมันน์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังทำผลงานได้ต่ำกว่าเป้าในฤดูกาลนี้ พร้อมแต่งตั้งจุปป์ ไฮย์นเกส กุนซือวัย 63 ปี เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งสื่อเมืองเบียร์เผยว่า บาเยิร์น กำลังเดินเครื่องอย่างหนักในการเสริมทีม

โดยบิลด์ รายงานว่า ผู้บริหารระดับสูงของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ได้เดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อเจรจากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวัย 57 ปี ที่เพิ่งนำอาร์แซด อัคมาร์ คว้าแชมป์ลีกดัชต์ สดๆร้อนๆ มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทีมเสือใต้ ได้เข้าพบกับ ดิเอโก ริบาส เด คุนญา กองกลางจอมเทคนิคของเวเดอร์ เบรเมน รวมถึง ดาชาร์ คุณพ่อผู้ทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัว เพื่อเจรจาถึงอนาคตในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน

ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าว อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยที่ไม่ได้มีการตอบรับ หรือปฏิเสธแต่อย่างใด "เราไม่ได้อยู่ความกดดันที่ต้องเร่งรีบทำอะไรในเวลานี้ ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นภายใน 10 วันนับจากนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น