xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเฮได้อีก "โด้" เผยล้มแผนร่วมทัพ "ชุดขาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้กับรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างสุดๆ
คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมเทคนิค วัย 24 ปี ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยหลังเกมบุกพิชิต "เดอะ โบโร่" มิดเดิลส์โบรช์ ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาอย่างไม่ยากเย็น 0-2 ว่าตอนนี้เขาล้มเลิกความคิดที่จะย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล ลูกบอลทองคำ และ นักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า คนล่าสุด ของ แมนฯยู เป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" มาโดยตลอด และ เกือบจะย้ายทีมในช่วงปิดซีซั่นที่แล้ว ทั้งนี้เป็นเพราะว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส เคยยกย่องว่าเป็นพ่อคนที่สอง เป็นผู้ที่ขอให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล

"ตอนนี้ผมเลิกคิดเรื่องที่จะย้ายไป มาดริด แล้ว ความฝันนั่นจบไปแล้ว สิ่งเดียวที่ผมฝันอยู่ตอนนี้ ก็คือขอพา แมนยูฯ ป้องกันแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ที่ โรม ให้ได้ก่อน" โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์กับ "Sunday Mirror" สื่อฉบับหนึ่งของอังกฤษ หลังเกมบุกมาชนะ มิดเดิลส์โบรช์

ขณะที่ รีล มาดริด ตอนนี้ก็ยิ่งต้องการตัว โรนัลโด้ เป็นอย่างมากเพื่อที่จะทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาในฤดูกาลหน้าเพราะโอกาสลุ้นแชมป์ในเวลานี้ เหลือน้อยลงเต็มทีแล้ว เพราะ ตามหลัง บาร์เซโลนาอยู่ 7 แต้ม หลังจากที่ถูก "บาร์ซ่า" บุกมาถล่มยับด้วยสกอร์ 2 - 6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้ว่าจะออกนำไปก่อนก็ตาม ส่วนในฟุตบอลยุโรปก็ไม่ได้แชมป์มานานถึง 8 ปีแล้ว

โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีม แมนยูไนเต็ด จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อ 5 ฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 12.24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) พาทีมเป็นแชมป์ พรีเมียร์ชิป 2 สมัย, เอฟ เอ คัพ ปี 2003-2004 แชมป์ ลีกคัพ 2 สมัย 2005 - 2006 และ 2008 -2009 (ปีล่าสุด) รวมถึงแชมป์ ยูฟา แชมเปี่ยนส์ ลีก ปีที่ผ่านมา และ แชมป์ สโมสรโลก ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น