xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์’ กด 7 อันเดอร์ฯ นำฝูงเควลโฮลโลว์วันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกประเดิมกดมา 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำการแข่งขันกอล์ฟ เควล โฮลโลว์ แชมเปียนชิป วันแรก
พญาเสือ แก้ไขได้พาร์ในหลุมที่ 4
กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เควล โฮลโลว์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 217 ล้านบาท) ที่สนามเควล โฮลโลว์ คลับ ระยะ 7,442 หลา พาร์ 72 ที่เมืองชาร์ลอตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเดิมรอบแรกกันไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ไทเกอร์ วูดส์ ออกตัว 9 หลุมแรกได้เพียง 1 เบอร์ดี แต่พอเข้าเก้าหลุมหลัง “พญาเสือ” โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงด้วยการเก็บไปถึง 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 7 อันเดอร์พาร์ เพียงพอสำหรับการเป็นผู้นำ ขึ้นหน้า ฟิล มิคเคลสัน, สตีฟ มาริโน, เจสัน ดัฟเนอร์ และ โรเบิร์ต อัลเลนบี (ออสเตรเลีย) อันดับ 2 ร่วมอยู่ 2 สโตรก

ภายหลังการแข่งรอบแรก ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมตีแย่อยู่สองหลุมแต่วันนี้ถือว่าผมพัตต์ได้ดี มีการแก้ไขได้เซฟสำคัญๆ ในหลุมที่ 2 และหลุมที่ 4 และมันวิเศษไปเลยที่ผมได้เบอร์ดีใน 3 หลุมสุดท้าย”

ด้านของ “บิ๊กฟิล” มิคเคลสัน รอบแรกได้มา 1 อีเกิล กับ 3 เบอร์ดี และก็ได้พาร์สำคัญในหลุมสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผย “นี่เพิ่งแข่งไปรอบเดียวเท่านั้น ยังมีกอล์ฟให้เล่นอีกหลายหลุม สำหรับวันนี้วิเศษไปเลยที่ผมจบด้วยพาร์ ถือว่าผมปิดการเล่นในรอบนี้ได้ดีทีเดียว”

ส่วนผลงานของโปรชั้นนำรายอื่นๆ ที่ลงแข่งขัน รีทีฟ กูเซน (แอฟริกาใต้), เจฟฟ์ แม็กเกิร์ต, ฮันเตอร์ มาฮาน และ ลูคัส โกลเวอร์ สอยมาคนละ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม นิค โอเฮิร์น (ออสเตรเลีย) รั้งที่ 10 ร่วมกับ โบ แวน เพลท์, สตีฟ เฟลสช์ รวมถึง มาร์ค คัลคาเวคเคีย ที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์

ด้าน อังเคล คาเบรรา ยอดโปรจากอาร์เจนตินา สตาร์ท 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 20 ร่วมกับ แซค จอห์นสัน, เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด, แอนโธนีย์ คิม รวมทั้ง ร็อด แพมพลิงค์ (ออสเตรเลีย) สำหรับ เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กจากสเปน มีตุน 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 43 ร่วมกับ เจฟฟ์ โอกิลวี อีกหนึ่งนักกอล์ฟจากแดนจิงโจ้, จิม ฟิวริค บู วีคลีย์ หรือว่า คามิโล วิลเลกาส (โคลัมเบีย)
กำลังโหลดความคิดเห็น