xs
xsm
sm
md
lg

‘เปเรซ’ แรงต่อขึ้นหน้า 2 สโตรกสวิงบ็อบโฮปรอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพท เปเรซ โปรชาวอเมริกันฟอร์มยังแรงอย่างต่อเนื่องกดเพิ่มเป็น 20 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างผู้ตามอยู่ 2 สโตรก หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกอล์ฟ บ็อบ โฮป คลาสสิก วันที่สอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
เปเรซ ฟอร์มดีไม่มีตก
ศึกดวลวงสวิง บ็อบ โฮป คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 178 ล้านบาท) ที่กระจายกันแข่งที่สนามพีจีเอ เวสต์-นิคลอส คอร์ส (พาร์ 72 ระยะ 6,948 หลา), เบอร์มิวดา ดันส์ (พาร์ 72 ระยะ 7,041 หลา), ซิลเวอร์ร็อค กอล์ฟ คลับ (พาร์ 72 ระยะ 7,578 หลา) และพีจีเอ เวสต์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ (พาร์ 72 ระยะ 6,950 หลา) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมาถึงรอบที่สอง

โดยตำแหน่งผู้นำยังเป็นของ แพท เปเรซ ที่พัตเตอร์ร้อนเก็บมาได้อีกถึง 9 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 20 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้าอันดับ 2 อย่าง บรินีย์ แบร์ด เพื่อนร่วมชาติอยู่ 2 สโตรก หลังดวลในสนามเดียวกันรอบนี้ (พีจีเอ เวสต์-นิคลอส คอร์ส) ส่วน เดวิด เบอร์กานิโอ จูเนียร์ รั้งอันดับ 3 ที่สกอร์ 17 อันเดอร์พาร์ หลังได้เพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ที่สนาม พีจีเอ เวสต์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์

หลังตีจบวันที่สอง เปเรซ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “ผมเล่นได้สุดยอดในสองวันมานี้ ผมเคยทำแบบนี้มาแล้วและก็มีความสุขกับมัน ผมใช้ไดรฟ์เวอร์อันใหม่และก็คุมมันได้ ผมตีเหล็กได้คม พัตต์ก็เยี่ยมไปเลย รอบนี้ไม่หนักมากนัก สภาพอากาศดีทีเดียว เหมือนกับคุณเล่นอยู่ในโดม สามารถวางจุดได้ ถึงอย่างไรก็ตามคุณก็ต้องพัตต์ให้ลงหลุม”

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น ริชาร์ด เอส.จอห์นสัน (สวีเดน) อยู่ที่ 4 ร่วมกับ เจสัน ดัฟเนอร์, ทอม เพอร์นิช จูเนียร์ และ คริส สเตราด์ ของเจ้าถิ่นที่ 16 อันเดอร์พาร์ ด้าน สตีฟ เอลคิงตัน (ออสเตรเลีย) ทำไป 15 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 8 ร่วมกับ แบรด อดาโมนิส และ ดีเร็ค ฟาธ์เอาเออร์ สองโปรชาวอเมริกัน

ขณะที่ รุยจิ อิมาดะ หนึ่งเดียวจากญี่ปุ่นกระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 18 ร่วมที่สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ เท่ากับโปรชั้นนำอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น คริส ดิมาร์โก, สตีฟ สตริคเกอร์, มาร์ค วิลสัน หรือ ไมค์ เวียร์ ก้านเหล็กจากแคนาดาที่ร่วงจากอันดับ 2 เมื่อวานนี้ สำหรับ เดวิด ทอมส์, ลูคัส โกลเวอร์ และ เจฟฟ์ แม็คเกิร์ต เกาะกลุ่มในอันดับ 31 ร่วมที่ 11 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น