xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์ริงตัน" แรงปลายนำร่วมวันแรกสวิงแกรนด์สแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์ริงตัน ขณะขึ้นแท่นที-ออฟที่หลุม 2
พาเดรก แฮร์ริงตัน โปรไอริช เร่งเครื่องทำ 3 เบอร์ดี้ใน 5 หลุมสุดท้าย ส่งผลให้จบวันแรกของรายการพีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ 2008 ด้วยการเป็นผู้นำร่วมกับ จิม ฟิวริค สวิงชาวอเมริกัน

กอล์ฟรายการพิเศษ “พีจีเอ แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ 2008” ที่นำบรรดาแชมป์เมเจอร์และผู้ทำผลงานดีในรายการเมเจอร์มาชิงเงินรางวัลรวม 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 459 ล้านบาท) ที่สนาม มิด โอเชียน คลับ ระยะ 6,666 หลา พาร์ 70 รัฐเบอร์มิวดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดฉากรอบแรกเมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดย พาเดรก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์ดิ โอเพ่น และ พีจีเอ แชมเปียนชิป เริ่มต้น 9 หลุมแรกด้วย 1 เบอร์ดี้ กับ 1 ดับเบิลโบกี้ ก่อนจะมาเข้าฟอร์มเก่งด้วยการเก็บ 3 เบอร์ดี้ในช่วง 5 หลุมสุดท้าย ทำให้ได้มา 2 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำร่วมกับ จิม ฟิวริค ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่ทำ 1 อีเกิล 3 เบอร์ดี้ และ 3 โบกี้

ส่วน รีทีฟ กูเซ่น นักกอล์ฟรับเชิญชาวแอฟริกาใต้ตีไม่ได้ไม่เสีย สกอร์อยู่ที่อีเวนพาร์ รั้งอันดับ 3 ขณะที่ เทรเวอร์ อิมเมลแมน เล่นได้ไม่สมราคาแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส โดยตีหลุดไปไกลถึง 6 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายของรายการนี้

หลังจบวันแรก แฮร์ริงตัน วัย 37 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ผมออกสตาร์ทได้ดีและสามารถปิดท้ายได้ดีด้วย แม้จะมีปัญหาในช่วงครึ่งทาง แต่การพัตต์ก็ยังคงทำได้ไม่เลว สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ที่ออกมาจึงค่อนข้างน่าพอใจ แต่พรุ่งนี้จะไม่มีคำว่าง่ายแน่และแน่นอนว่าคุณจะต้องห้ามพลาดแม้แต่จังหวะเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น