xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" หวัง"หงส์" ฟอร์มแจ่มไล่ถลุงนิวฯเหมือนปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ลิเวอร์พูล หวังลูกทีมทำผลงานระดับสมบูรณ์แบบอีกครั้งกับการเปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ (3 พ.ค.) เช่นเดียวกับนัดแรกที่บุกไปถล่ม "สาลิกาดง" คาถิ่นเมื่อปลายปีก่อน

เมื่อ 28 ธ.ค.ปีก่อน ลิเวอร์พูล ทำผลงานสุดยอดในบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ถึงสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก โดยตลอด 90 นาทีครองเกมเหนือกว่าและมีโอกาสลุ้นทำประตูอย่างมากมาย แต่ติดที่ เชย์ กิฟเวน นายทวารเจ้าถิ่นเซฟเป็นพัลวัล อย่างไรก็ตามสุดท้าย "หงส์แดง" ถลุงยับ 5-1

สำหรับวันอาทิตย์นี้ทั้งสองทีมมีโปรแกรมพบกันอีกครั้งที่สนามแอนฟิลด์และต่างต้องการคว้าชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ ด้าน ลิเวอร์พูล กำลังพยายามทำคะแนนไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่ลงแข่งก่อนในวันเสาร์กับ มิดเดิลสโบรช์ เพื่อโอกาสต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ขณะที่ "สาลิกาดง" ก็กำลังลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนัก โดย เบนิเตซ ก็หวังเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

"เราทำผลงานดีจริงๆ" กุนซือชาวสเปน รำลึกถึงเกมแรก "เราคุมเกมได้หมดและมีโอกาสทำประตูอย่างมากมาย แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาเป็นผู้เล่นโดดเด่นของการแข่งขัน มันเกือบเรียกได้ว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบของเรา"

พร้อมกล่าวต่อว่า "แต่สำหรับนัดนี้จะแตกต่างออกไปเพราะพวกเขามีผู้จัดการทีมและอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไปซึ่งจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ ดังนั้นผมไม่คิดว่าพวกเขาจะรอเพียงเพื่อผลเสมอ นักเตะของพวกเขามีคุณภาพต่อการโจมตีเข้าใส่เรา"

"เราจำเป็นต้องทำงานต่อไปและมีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้ เพราะหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดความผิดพลาด ทีมต้องมีความพร้อมที่จะฉวยโอกาสนั้นมา เราต้องเก็บสามคะแนนจากแต่ละเกมที่ลงสนามและจากนั้นรอว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น แต่เราไม่ยอมแพ้จนกว่าจะสิ้นสุด" เบนิเตซ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น