xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ปัดโต้วิวาทะ "หงส์ดีกว่าผี" ส่วน"ราฟา" โบ้ยสื่อมั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ปะทะคารม เบนิเตซ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ปฏิเสธตอบโต้คำกล่าวของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ขอปล่อยให้ผลงานของทีมเป็นเครื่องพิสูจน์ ขณะที่ "เอล ราฟา" ยืนยันไม่เคยกล่าวเช่นนั้นแต่รายงานข่าวถูกบิดเบือนจากสื่อมวลชน ตามรายงานข่าวของสกายสปอร์ต (Sky Sport)

สงครามน้ำลายระหว่าง เฟอร์กูสัน และ เบนิเตซ เปิดศึกขึ้นอีกครั้ง โดยต้องย้อนกลับไปจากการที่นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดให้สมญากุนซือชาวสเปนว่าเป็น "จอมโอหัง" จากการแสดงท่าทางจนเกินเหตุในเกมที่ ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (24 เม.ย.) เบนิเตซ ออกมาจวกกลับด้วยการบอกว่า เฟอร์กูสัน เหมือนกับมีอภิสิทธิ์พิเศษในการออกมาโจมตีคู่แข่งทีมอื่นและตนเป็นเพียงคนเดียวที่กล้าปะทะฝีปากด้วย รวมถึงยังกล่าวเลยไปอีกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุด เฟอร์กูสัน ปฏิเสธโต้คารมเรื่องนี้อีก แต่จะขอพิสูจน์ว่าฝ่ายใดเป็นทีมที่ดีกว่าจากผลงานในสนาม "เขา(เบนิเตซ) ช่างพูดมากเสียจริงๆ แต่ผมยินดีหากเขายังเป็นเช่นนั้นต่อไป ผมคิดว่าต้องเชื่อมั่นต่อลูกทีมและพวกเขามีดีพอที่จะทำให้ผมไว้ใจ"

ต่อมา เบนิเตซ ออกมาแก้ว่ารายงานข่าวที่เกิดขึ้นคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่ตนพูด "มันไม่จริงเลยสักนิด ผมไม่เคยพูดเช่นนั้น มันเป็นการสนทนาระหว่าผมกับนักข่าวที่ดีคนหนึ่งและจากนั้นถูกบิดเบือนไปเล็กน้อย"

"ผมคิดว่า ยูไนเต็ด เป็นผู้คุมเกมซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งหมดขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะรักษาตำแหน่งต่อไป ดังนั้นสิ่งที่ทีมจะทำได้คือตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเรา พยายามคว้าชนะและรอดูว่าผลสุดท้ายเป็นอย่างไร" เบนิเตซ กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีด้วยการมี 74 คะแนน ทิ้งห่างจาก ลิเวอร์พูล อยู่ 3 คะแนนและมีเกมในมือเหลืออีกหนึ่งนัด

สำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ (25 เม.ย.) "ผีแดง" เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ "หงส์แดง" จะออกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น