xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ยิ้ม ‘เบนายูน’ ฟอร์มฮอตหงส์พร้อมต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พึงพอใจฟอร์มการเล่นของ ยอสซี เบนายูน เป็นอย่างยิ่ง พร้อมแย้มต้นสังกัดมีแผนเจรจาสัญญาฉบับใหม่หากตัวนักเตะต้องการ
เบนายูน ฟอร์มกำลังฮอต
ครั้งย้ายจาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2007 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ยอสซี เบนายูน ประสบปัญหากับต้นสังกัดใหม่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ฟอร์มการเล่นค่อนข้างติดขัดทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เบนายูน วัย 28 ปี ขุนฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้ เป็นกุญแจสำคัญในเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ประทับใจอย่างยิ่งจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “ดิ อินดิเพนเดนท์” สื่อเมืองผู้ดี

เบนิเตซ เผย “ผมคิดว่าถ้า ยอสซี (เบนายูน) มีความสุข เขาน่าจะโอเคในการเล่นให้ลิเวอร์พูลต่อไป ตอนนี้ ยอสซี ได้โอกาสลงสนามมากขึ้น จึงมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น คุณได้เห็นแล้วถึงความสามารถของเขา ดังนั้นผมจึงแน่ใจว่าเขายังมีความสุขดี โดยที่ผมพร้อมคุยสัญญาฉบับใหม่กับ ยอสซี แม้เขายังเหลือสัญญากับเราอีกสองปีก็ตาม”

หลังจากที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมประสบปัญหาบาดเจ็บ เบนิเตซ ก็ให้ เบนายูน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิสราเอลสวมบทตัวฟรีในแนวรุก และก็ทำผลงานออกมาได้ดี ล่าสุดดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งซัดประตูตีเสมอ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 4-4 เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น