xs
xsm
sm
md
lg

‘โอนีล’ เสียดายวิลลาชวดชัย ‘โซลา’ ยิ้มค้อนมีแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล สุดเสียดาย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ชวดชัยทั้งที่มีโอกาสถมเถ ขณะที่ จิอันฟรังโก โซลา พอใจที่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีคะแนนติดมือในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
โซลา-โอนีล ดูเกมอยู่ติดขอบสนาม
แม้ เอมิล เฮสกี ยิงประตูให้ แอสตัน วิลลา ออกนำเร็ว แต่ก่อนหมดเวลาแค่ 5 นาที เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากลูกโหม่งเช็ดของ ดีเอโก ตริสตัน ทำให้ “สิงห์ผงาด” โอกาสติดท็อปโฟร์ คว้าสิทธิไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ายากเย็นแสนเข็ญ เนื่องจากตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 ห่างถึง 7 แต้ม แถมลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ติน โอนีล ออกมาเผยกับ “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีเลยกับการทำสองแต้มหล่นหายไป เรามีโอกาสมากมายแต่บอลมันไม่เป็นใจ วันนี้เราเล่นฟุตบอลกันดี เกมดำเนินไปอย่างสนุกสนาน แต่ผลการแข่งขันกลับไม่ได้ดั่งที่หวัง”

“ในความเป็นจริงเราพลาดประตูที่สองไปอย่างน่าเสียดาย จังหวะที่ (เจมส์) ทอมกินส์ ทำแฮนด์บอล มันค่อนข้างชัดเจนว่าต้องเป็นลูกที่จุดโทษ และนั่นจะสามารถทำให้เราได้สามคะแนนเต็ม เมื่อผลมันออกมาแบบนี้ ตอนนี้ดูเหมือนมันยากแล้วที่ วิลลา จะเข้าไปติด 1 ในสี่ของตาราง” กุนซือเลือดไอริชตบท้าย

ด้าน จิอันฟรังโก โซลา กล่าวบ้าง “ผมพอใจยิ่งที่ทีมมีหนึ่งคะแนนติดออกมา นี่เป็นเกมที่สนุกตื่นเต้น มีโอกาสด้วยกันทั้งสองฝ่าย เรามีโอกาสเหน่งๆ สองหนและก็พลาดโอกาสไปอีกมากมาย มันเหมือนกับหลายๆ นัดที่ผ่านมา แต่ผมคงไม่ไปโทษตรงนั้น เมื่อเกมจบลงแบบนี้ ผมน่าจะยินดีกับมันถึงจะถูก”
กำลังโหลดความคิดเห็น