xs
xsm
sm
md
lg

“แก็บบี” รับปีนี้วิลลามีโอกาสลุยแชมเปียนส์ลีกที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ยอมรับว่า นี่เป็นโอกาสดีที่สุดที่ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดมีโอกาสคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากฤดูกาลหน้าคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแข็งแกร่งขึ้นอีก
แก็บบี เร้าวิลลามีโอกาสแล้วปีนี้
แอสตัน วิลลา ทีมดังแห่งมิดแลนด์ฟอร์มรูดอย่างน่าใจหาย แต่ยังคงรั้งอันดับ 5 ของตารางมีคะแนนตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล (อันดับ 4) โควตาสุดท้ายที่ได้ลุ้นไปแข่งรอบคัดเลือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า อยู่ 3 แต้ม ขณะที่โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายเหลืออีก 8 นัดด้วยกัน

ซึ่ง กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนๆ เพราะเชื่อว่านี่เป็นโอกาสดีที่สุดแล้วในการไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ “มันไม่ง่ายสำหรับการขึ้นไปจบใน 4 อันดับแรก แต่ทั้ง วิลลา, เอฟเวอร์ตัน หรือทีมอื่นๆ ยังมีโอกาสทำได้”

“ผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่เรามีโอกาสมากที่สุดแล้ว เพราะซีซันหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยมากมาย นั่นหมายความว่า การแย่งชิงอันดับในท็อปโฟร์จะเพิ่มเป็นถึง 8 ทีมเลยทีเดียว” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อ

สำหรับ วิลลา อาทิตย์นี้เจอศึกหนักไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ้านของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่กำลังกระหายชัยชนะเช่นกันในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่ง “แก็บบี” ทิ้งท้าย “ตอนนี้เราต้องไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายทีมที่ไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่พยายามเท่าที่ควร ผิดกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ลุยกันด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยมจนเกือบทำสำเร็จ ส่วนเราทุกนัดจากนี้เสมือนลงเตะในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น