xs
xsm
sm
md
lg

“โอนีล” ฉุนเปิดศึกแฟนสิงห์ผงาดโห่ “แก็บบี” เกรียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล กุนซือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา รู้สึกผิดหวังยิ่งที่ได้ยินเสียงแฟนๆ โห่เกรียวใส่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าตัวความหวังของทีมในเกมพ่าย “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อคืนวาน

แอสตัน วิลลา หล่นมารั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังปราชัยคาวิลลา ปาร์ค ให้แก่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 แม้โอกาสคว้าตั๋วลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ายังไม่หมดไปเสียทีเดียว แต่ตามโมเมนตัมแล้ว “สิงห์ผงาด” ค่อนข้างเสียเปรียบ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่มีอยู่ 52 คะแนนเท่ากัน ในช่วงโค้งสุดท้าย 9 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2008/09

จากความพ่ายแพ้คาบ้าน ทำให้แฟนๆ วิลลา ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ซัดให้ต้นสังกัดแห่งมิดแลนด์ไป 11 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ยิงได้เพียง 2 ประตูนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม จึงมีเสียงโห่ดังระงม ทำให้ มาร์ติน โอนีล ฉุนบรรดากองเชียร์พอสมควรจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี

โอนีล เผย “เราต้องมีการพูดคุยในทุกเรื่องกันวันจันทร์ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมนักในการพูดคุยกับใครสักคนหลังจากที่ทีมปราชัย แต่ผมมั่นใจว่า แก็บบี (อักบอนลาฮอร์) คงผิดหวังอยู่ไม่น้อย เขาเป็นเด็กท้องถิ่นทำผลงานได้น่าประทับใจมานาน เรื่องแบบนี้เขาอาจไม่ใส่ใจมาก แต่ในความเป็นจริงแล้วอาจไม่เป็นเช่นนั้น แก็บบี ดูสูญเสียความมั่นใจไปที่จะเล่นให้จบเกม นั่นเป็นเหตุผลให้ผมดึงเขาออกมาระหว่างเกม ทว่า กลับมีปฏิกิริยาจากแฟนๆ ซึ่งมันน่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง แก็บบี สร้างผลงานได้สุดยอดกับสโมสรแห่งนี้ นับตั้งแต่ผมรู้จักเขามาจากเมื่อสองปีก่อน เขาโชว์ฟอร์มสุดยอด”

ตบท้ายกุนซือชาวไอริช กล่าวทำนองเปิดศึกกับแฟนๆ “ผมบอกคุณได้เลยว่าผมไม่มีทางทำแบบนั้นกับ แก็บบี (อักบอนลาฮอร์) หลังจากที่เขาทำอะไรให้สโมสรแห่งนี้มากมาย ผมเคยพูดไว้เสมอว่า คุณจ่ายเงินแล้วสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่เรื่องแบบนี้นี่มันไม่ได้ช่วยอะไรใครเลยจริงๆ”
แก็บบี ฟอร์มตกไปพอสมควร
โอนีล (กลางซ้าย) มีฉุนแฟนๆ วิลลา
กำลังโหลดความคิดเห็น