xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เหน็บ “เซอร์” ผูกขาดใบอนุญาตช่างพูด!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าเฟอร์กี - เอล ราฟา ไม่ยอมกันเลย!!
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงต่อความยาวสาวความยืด จวก “ป๋าเฟอร์กี” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงปัจจุบัน ผูกขาดใบอนุญาตให้สัมภาษณ์โจมตีทีมอื่นมานาน จนไม่มีใครกล้าสวนกลับ ชี้ กลัว ลิเวอร์พูล จัดเลยออกมากดดันผ่านสื่อบ่อยๆ

สถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ลิเวอร์พูล เหลือโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 19 ปีน้อยเต็มทน เมื่อนัดกลางสัปดาห์เปิดบ้านเสมอ อาร์เซนอล 4-4 ทำให้ยังมีแต้มตามหลัง แมนฯยู ที่เอาชนะ ปอร์ทสมัธ 2-0 อยู่ 3 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่าอีก 1 นัด

ทว่า ล่าสุด “เอล ราฟา” ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองกลของหงส์แดง ยังไม่ยอมง่ายๆ ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาผ่าน ABC สื่อสเปนต่อไป ทั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เพิ่งขอสงบศึกไปเมื่อต้นสัปดาห์

“ผมจะไม่ไปทำสงครามน้ำลายกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นอันขาด ผมว่าเขารู้อยู่เต็มอกว่าทีมของเราแกร่งกว่า ตอนนี้ก็กดดันอยู่ใกล้มากๆ แค่พวกเราผิดพลาดกันไปเองเลยตามหลังอยู่” ราฟา กล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิด “เฟอร์กูสัน ชินกับการเล่นสงครามคำพูดแบบนี้มานานหลายปี ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมไม่ค่อยมีคนกล้ายืนขึ้นสวนเขาแบบคำต่อคำบ้าง หรือว่า เฟอร์กูสัน จะเป็นคนเดียวในลีกที่มีใบอนุญาตให้พูดจาโจมตีคนอื่น”

“ผมจะพยายามไม่พูดอะไรมาก ที่ทำไปทั้งหมดก็แค่ปกป้องทีมของผมเองเท่านั้น ผมไม่ได้บอกว่า ยูไนเต็ด กลัว ลิเวอร์พูล แต่อยากจะชี้ว่าพวกเขาดูประหม่ามากกว่า” กุนซือจอมแทกติก ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ในวันเสาร์เวลา 3 ทุ่มบ้านเรา ถ้าชนะได้จะนำจ่าฝูงชั่วคราว เนื่องจากแมนฯยูจะลงเล่นคู่ดึก 5 ทุ่มครึ่งพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น