xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาสนดึง “ซานตา” ล่าตาข่ายคู่ตอร์เรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตา ครูซ
“เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) ประโคม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ซานตา ครูซ เพิ่งออกมาเปิดเผยผ่านสถานีวิทยุคลื่นหนึ่งแถบอเมริกาใต้ ว่า จะเปิดอกคุยกับ แบล็กเบิร์น ถึงเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอยากเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เพื่อโอกาสความแชมป์ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทัพกับ มาร์ค ฮิวจ์ส นายเก่า อีกครั้ง

ล่าสุด ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว ซานตา ครูซ เช่นเดียวกัน หลังจาก เบนิเตซ จะมีเงินเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ซึ่ง แบล็กเบิร์น ก็ยืนยันว่า ค่าตัวของหอกวัย 27 ปี จะต้องไม่ต่ำกว่า 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท)

แมนฯซิตี มีเพียงแค่เงินเท่านั้นที่ยั่วใจ ซานตา ครูซ ส่วน ลิเวอร์พูล จะตอบสนองความต้องการได้ในเรื่องของการลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ร่วมถึงการได้เล่นกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในแดนหน้าอีกด้วย และมีตัวสนับสนุนอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด

ซานตา ครูซ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค สู่ถิ่น อีวูด ปาร์ค ด้วยค่าตัวแค่ 3.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 187 ล้านบาท) ก่อนระเบิดฟอร์มในฤดูกาลแรกด้วยการซัดไปถึง 19 ประตู พรีเมียร์ชิป อย่างไรก็ตาม ปีนี้ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าและเตรียมบินไปผ่าตัดที่เยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น